X

คนงานเลี้ยงปลาจมบ่อปลาดับอนาถ

 

นครปฐม : หนุ่มสกลนคร คนงานเลี้ยงปลา พายเรือออกไปให้อาหารปลา หายไป 1 คืน รุ่งเช้าเจ้าของบ่อปลา พายเรืออกตามหา พบกลายเป็นศพลอยคออยู่ในบ่อปลาอย่างน่าอนาถ

เหตุคนงานเลี้ยงปลาจมน้ำตายในบ่อเลี้ยงปลารายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 10 ธันวาคม 2562 ร้อยตำรวจเอกศักดิ์ชัย ฆ้องรัตนพรชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำตาย ที่บ่อเลี้ยงปลานิล หมู่ 1 ตำบลดอนยายหอม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ไปถึงพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายไกรสร วระโงน อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 4 ตำบลโพธิ์ไพศาล อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร โผล่ขึ้นเหนือน้ำกลางบ่อเลี้ยงปลา จากการสอบถามนายมนตรี ชิวปรีชา เจ้าของบ่อเลี้ยงปลา ทราบว่าผู้ตายเป็นคนงานเฝ้าบ่อ และคอยดูแลการให้อาหารปลามาแล้วกว่า 1 ปี โดยอยู่เพียงลำพังคนเดียว ไม่มีภรรยาและลูก ทุก วันในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.นายไกรสรฯ จะต้องใช้เรือนำอาหารปลาออกไปหว่านเลี้ยงให้ทั่วบ่อ ที่มีอยู่ประมาณ 5-6 บ่อ ซึ่งแต่ละบ่อมีเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ น้ำลึกประมาณ 1.50 เมตร

วันเกิดเหตุคาดว่าเป็นวันที่ 9 ธ.ค.62 เวลาประมาณ 11.00 น. ตนเองได้โทรศัพท์มาหานายไกรสรฯ แต่ไม่รับโทรศัพท์ จนกระทั่งเวลาประมาณ 07.30 น. จึงเดินทางมาที่บ่อเลี้ยงปลา และไม่พบนายไกรสรฯ จึงได้เดินออกตามหา จนกระทั่งมาพบเรือที่นายไกรสรฯ ใช้บรรทุกอาหารปลาออกไปเลี้ยงปลาลอยอยู่ติดตลิ่งข้างบ่อ จึงเอะใจว่าอาจเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น ตนจึงใช้เรืออีก 1 ลำ พายออกค้นหา จนไปพบศีรษะของนายไกรสรฯ โผล่ขึ้นกลางบ่อแล้ว จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน