X

สมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสหพันธ์ดำน้ำโลก CMAS 2018 ที่จ.พังงา

พังงา-สมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสหพันธ์ดำน้ำโลก CMAS ที่จ.พังงา

สมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสหพันธ์ดำน้ำโลก CMAS ที่จ.พังงา

พังงา-สมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสหพันธ์ดำน้ำโลก CMAS ที่จ.พังงา ที่โรงแรม เดอะ ฮอทสปริง บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา Mrs.Arzhanova Anna ประธานสหพันธ์ดำน้ำโลก เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปีสหพันธ์ดำน้ำโลก (CMAS) ประจำปี 2018 โดยมี นายรณชัย จินดาพล นายกสมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทย (ATUS) พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมฯและสมาชิกสหพันธ์ดำน้ำโลก จาก 40 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมประชุม 120 คน หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมแล้ว ทางสมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทย ได้จัดงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ที่ริมทะเลขึ้น โดยมีนายชาญศักดิ์ ถวิล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ให้เกียรติกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมและกล่าวขอบคุณสมาพันธ์ดำน้ำโลก ที่เลือกจังหวัดพังงาเป็นที่จัดการประชุมประจำปีนี้ มีนายบำรุง ปิยนามวาณิช นายก อบจ.พังงา นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผอ.ททท.พังงา นางรุ้งเพชร รอดแก้ว ผอ กกท.พังงา และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม มีการแสดงโชว์พื้นเมือง ระบำบาบ๋าและการแสดงโขน นายรณชัย จินดาพล นายกสมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทย( ATUS ) กล่าวว่า ในการประชุมครั้งนี้ได้มีการหารือกันในเรื่องของสถานการณ์แหล่งดำน้ำทั่วโลก รวมทั้งปัญหาเรื่องของสิ่งแวดล้อมที่จะต้องมาร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และการที่จังหวัดพังงาได้รับการเลือกเป็นสถานที่จัดประชุมสหพันธ์ดำน้ำโลกถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย และจังหวัดพังงา ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีการประชุมแล้ว ในส่วนของผู้เข้าร่วมประชุมจะเดินทางไปชมแหล่งดำน้ำในประเทศไทยโดยเฉพาะจังหวัดพังงาและใกล้เคียงด้วยตนเอง ซึ่งจะเป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าแหล่งท่องเที่ยวทะเลอันดามันมีความสวยงาม เป็นการช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยและจังหวัดพังงาได้อีกทางหนึ่งด้วย อโนทัย งานดี/พังงา/081-0836530

โพสต์โดย Andaman focus อันดามัน โฟกัส เมื่อ วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2018

ที่โรงแรม เดอะ ฮอทสปริง บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา  Mrs.Arzhanova Anna ประธานสหพันธ์ดำน้ำโลก เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปีสหพันธ์ดำน้ำโลก (CMAS) ประจำปี 2018 โดยมี นายรณชัย  จินดาพล นายกสมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทย (ATUS) พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมฯและสมาชิกสหพันธ์ดำน้ำโลก จาก 40 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมประชุม 120 คน

หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมแล้ว ทางสมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทย ได้จัดงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ที่ริมทะเลขึ้น โดยมีนายชาญศักดิ์ ถวิล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ให้เกียรติกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมและกล่าวขอบคุณสมาพันธ์ดำน้ำโลก ที่เลือกจังหวัดพังงาเป็นที่จัดการประชุมประจำปีนี้ มีนายบำรุง ปิยนามวาณิช นายก อบจ.พังงา นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผอ.ททท.พังงา นางรุ้งเพชร รอดแก้ว ผอ กกท.พังงา และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม  มีการแสดงโชว์พื้นเมือง ระบำบาบ๋าและการแสดงโขน

นายรณชัย จินดาพล นายกสมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทย( ATUS )  กล่าวว่า ในการประชุมครั้งนี้ได้มีการหารือกันในเรื่องของสถานการณ์แหล่งดำน้ำทั่วโลก รวมทั้งปัญหาเรื่องของสิ่งแวดล้อมที่จะต้องมาร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และการที่จังหวัดพังงาได้รับการเลือกเป็นสถานที่จัดประชุมสหพันธ์ดำน้ำโลกถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย และจังหวัดพังงา ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีการประชุมแล้ว ในส่วนของผู้เข้าร่วมประชุมจะเดินทางไปชมแหล่งดำน้ำในประเทศไทยโดยเฉพาะจังหวัดพังงาและใกล้เคียงด้วยตนเอง ซึ่งจะเป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าแหล่งท่องเที่ยวทะเลอันดามันมีความสวยงาม เป็นการช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยและจังหวัดพังงาได้อีกทางหนึ่งด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข