X

ปกครองจังหวัดพังงาร่วมทหาร ตำรวจ ตรวจจับสถานบันเทิงพบเด็กต่ำกว่า 20 ใช้บริการจำนวนมาก

พังงา-ชุดเฉพาะกิจปกครองร่วมทหาร ตำรวจ ตรวจจับสถานบันเทิงพบเด็กต่ำกว่า 20 ใช้บริการถึง 36 คน

       เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 11 สิงหาคม 61 นายอุรุพงศ์ ชนะกุล ปลัดอำเภอ(ชุดเฉพาะกิจจังหวัดพังงา) นายเจษฎา ธิติมุทา ปลัดป้องกัน อำเภอเมืองพังงา ร.ต.อภิศักดิ์ บุญมา เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดพังงา นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ชุด ชป.รส.ร.25 พัน 3 บก.ควบคุม.มทบ.45  เจ้าหน้าที่อส.พังงา และตำรวจ สภ.เมืองพังงา ร่วมกันเข้าตรวจสอบ สถานบริการร้านโรงเหล้าเขาช้าง ม.4 ต.ถ้ำน้ำผุด  อ.เมืองพังงา จ.พังงา โดยขณะเข้าตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงอายุตั้งแต่ 16- 19 ปี จำนวน 36 คน นั่งอยู่ภายในร้าน

พร้อมของกลางเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (สุรา เบียร์) จากนั้นได้ขอดูใบอนุญาต พร้อมจับกุม น.ส.เบญจวรรณ รามสูรย์ อายุ 25 ปี ผู้จัดการร้าน ในข้อกล่าวหา ตั้งสถานบริการ โดยมิได้รับใบอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาที่รัฐมนตรีประกาศกำหนดห้ามขาย ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่บุคคลซึ่งมีอายุต่ำกว่ายี่สิบปี จำหน่ายสุรา หรือนำสุราออกแสดงเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต ชักจูงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำความผิด จำหน่าย แลกเปลี่ยน หรือให้สุราแก่เด็ก ฝ่าฝืนคำสั่ง หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 22/2558 เบื้องต้นน.ส.เบญจวรรณ รามสูรย์ อายุ 25 ปี ผู้จัดการร้าน รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพังงา เพื่อดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

      มีรายงานเพิ่มเติมว่า สถานบริการแห่งนี้ได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์ธำรงธรรมจังหวัดพังงา ถึงเรื่องการเปิดโดยไม่มีใบอนุญาต เปิดเกินเวลาและปล่อยให้กลุ่มเด็กวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมใช้บริการมาโดยตลอด และมีปัญหาทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดมีการใช้อาวุธปืนยิงกันจนได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องยังปล่อยให้มีการเปิดให้บริการเรื่อยมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข