X

เลย นอนหนาวตาย ไม่ห่มผ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสภาพอากาศที่หนาวเย็นในพื้นที่จังหวัดเลย โดยเฉพาะในตัวอำเภอเมืองเลยเช้านี้ อุณหภูมิวัดได้ต่ำสุดอยู่ที่ 11 องศาเซลเซียส โดย ร.ต.ท.ณัฐสิทธิ์ สิทธิเชียงพิญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีคนนอนเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลเลย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทวา จังหวัดเลย เข้าชันสูตพลิกศพ ที่บ้านเลขที่ 24 บ้านแฮ่ ตำบลกุดป่อง อำเภอเมือง จังหวัดเลย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้โบราณ ยกพื้น มีรูจากการเสื่อมโทรมของบ้าน ภายในบ้าน เป็นระเบียง กั้นด้วยแผ่นป้ายไวนิล ทำเป็นห้องนอน เมื่อเข้าไปดู พบชาย นอนเสียชีวิต สภาพไม่ห่มผ้า อยู่ที่นอน ทราบชื่อคือ นายกรรชิต แสงสว่าง อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ขณะที่ร่างกาย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นางนงลักษณ์ สุวรรณ เพื่อนบ้านที่อยู่บ้านติดกันเล่าว่า ผู้ตาย มีโรคประจำตัว พึ่งออกจาก โรงพยาบาลมาได้สองสัปดาห์ โดยผู้ตายชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ อาศัยอยู่คนเดียว ญาติอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งก็จะมีเพื่อฝูง แวะเวียนมาหาเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนและเพื่อนชอบเอาข้าว เอาน้ำให้อยู่เรื่อย โดยเมื่อเช้า มีเพื่อนบ้านอีกคนมาหา เพื่อจะเอานมเอาข้าวมาให้ เรียกยังไงก็ไม่ออกมา จึงไปดู ก็เห็นนอนเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดู ซึ่งช่วงนี้ อากาศเริ่มหนาวมาก ก็เป็นไปได้ ที่จะนอนหนาวตาย เพราะตนห่มผ้า นอนอยู่ที่บ้าน อากาศยังหนาวเลย

นายอู๊ต  ปะตอง  เพื่อนบ้าน เมื่อเช้านี้ ตนก็จะเอานมมาให้เช่นกัน เรียกยังไงก็ไม่ตื่น จึงเข้าไปดู ก็รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้านี้ ก็เคยทำงานด้วยกัน นั่งดื่มด้วยกันอยู่ แต่ตนก็บอกแล้วว่า หลังๆมาให้หยุดหน่อย กินข้าวหน่อย เพราะออกจาก โรงพยาบาล หมอห้าม ก็ไม่ฟัง

 

รายงานอุณหภูมิต่ำสุดตามอำเภอต่าง ๆ เมื่อเช้าวันนี้ (หน่วยวัดเป็นองศาเซลเซียส)  ดังนี้.-

อ.เมืองเลย 11.9 , อ.วังสะพุง 14.2 , อ.ด่านซ้าย 15.0 , อ.เชียงคาน 14.0 , อ.ท่าลี่  16.0 ,  อ.ภูกระดึง 9.5 ,  อ.ภูเรือ 10.5 ,  อ.นาแห้ว 10.0 , อ.ปากชม  14.0 , อ.นาด้วง 12.0 , อ.ภูหลวง 13.0 , อ.ผาขาว  14.5 , อ.เอราวัณ 16.0 , อ.หนองหิน  15.0  ซํ อุทยานแห่งชาติภูกระดึง  7.0  ,  อุทยานแห่งชาติภูเรือ  8.0 , เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง(ภูเรือ)  6  ,ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรที่สูงเลย (อ.ภูเรือ)  8.0 ,   อุทยานแห่งชาติภูสวนทราย(อ.นาแห้ว)  9.5  ซํ.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย