X

เลย อ.เมือง มอบโชค ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด เป็นทองคำรางวัลใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมหลวงจำนงภิบาลภูเขต  ที่ว่าการอำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย

นายชาญวิทย์ บัวหนอง ปลัดอำเภอ(เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ)  รักษาราชการแทน นายอำเภอเมืองเลย ประธานในพิธีกิจกรรมจับสลากมอบรางวัล (ทองคำ) แก่ผู้โชคดีที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด – 19 อำเภอเมืองเลย โดยมี                            หัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน และผู้มาร่วมกิจกรรม

นายสถาพร  บัวระพา  สาธารณสุขอำเภอเมืองเลย  กล่าวว่า จากการที่  นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเลย การประชุมกรรมการศูนย์บริหารราชการฉุกเฉินการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จังหวัดเลย การประชุมคณะกรรมการป้องกันยับยั้งภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ปลัดจังหวัดเลย นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเลย และ คณะกรรมการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมฯ  โดยผู้ว่าราชการได้เน้นย้ำถึงนโยบายกระทรวงมหาดไทย ที่ให้แต่ละจังหวัดพิจารณา เปิดจังหวัด รองรับการท่องเที่ยว การค้าชายแดนได้ตามความเหมาะสมตามาตรการการป้องกันโรคโควิด-๑๙ อย่างเข้มข้น โดยจะใช้โมเดล Chiang Khan Sandbox เป็นต้นแบบในการพิจารณาเปิดพื้นที่ท่องเที่ยว

ที่ประชุมได้สนับสนุนมาตรการสร้างแรงจูงใจให้ประชาชนมารับบริการฉีดวัคซีน เข็มที่ ๑ โดยมีรางวัลเป็นสร้อยคอทองคำ เป็นรางวัลสำหรับมอบเป็นกำลังใจจากจังหวัดเลย และภาคเอกชน  โดยมอบให้กับ ประชาชนที่มาฉีดวัคซีนเข็มที่ ๑ และผู้ที่มารับบริการฉีดวัคซีนระหว่างวันที่ ๑-๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๔

ผลการจับรางวัล ทองคำ  ได้แก่  นายณัฐพล  ภากระจ่าง  และนางแสวง  ธรรมทา สามารถติดต่อรับทองได้ที่ ที่ว่าการอำเภอเมืองเลย หรือสาธารณะสุขอำเภอเมืองเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย