X

เลย ไจแอนท์ เสี่ยใหญ่มอบ 3 อาคาร บนพื้นที่ 11 ไร่ ทำศูนย์โควิดชุมชนให้เทศบาลตำบลนาดินดำ รักษาผู้ป่วยโควิด 19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตำบลนาดินดำ อ. เมือง จังหวัดเลย ได้จัดกิจกรรมส่งมอบพื้นที่จากนายณรงค์ กองกัลยา หรือ เฮียไจแอนท์ เจ้าของบริษัท ไจแอนท์ ร็อค 1990 จำกัด ให้กับทางเทศบาลตำบลนาดินดำ ในการจัดทำเป็นศูนย์โควิดชุมชน หรือ community isolation หรือ ซีไอ ชั่วคราว เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด 19 ในพื้นที่ตำบลนาดินดำ โดยมีนายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย นายศิริวัฒน์ พินิจพานิชย์ ปลัดจังหวัดเลย พล.ต.ต.วรวัฒน์มะลิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย นายกิตติคุณ บุตรคุณ นายอำเภอเมืองเลย นายเฉลิมศักดิ์ น้อยศรี นายกเทศบาลตำบลนาดินดำ ร่วมรับมอบพื้นที่

นายณรงค์ กล่าวว่า ตนเองเห็นความเดือดร้อนของผู้ป่วยโควิดและไม่มีจุดพักรักษา ประกอบกับทางภาครัฐสถานที่ไม่เพียงพอ ตนเองรักในการทำบุญก็เห็นว่า พื้นที่ตรงนี้ก็เหมาะสม จึงตอบตกลงทางเทศบาลจำบลนาดินดำ ในการมอบพื้นที่ตรงนี้ทั้งหมด 3 อาคาร บนพื้นที่ 11 ไร่ ในการทำศูนย์ซีไอ เพราะเดิมที่ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์ใดๆ อยู่แล้ว  เบื้องต้นจะใช้อาคารที่ 3 ก่อน เพราะสมบูรณ์ที่สุด คาดว่ารองรับได้ 27 เตียง

นอกจากนี้ ตนเองจะร่วมมือกับเครือข่าย ในการสนุนวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ยังขาด อาทิ การเทพื้นผิวด้วยหินคลุก พัดลม อาหาร น้ำดื่ม อีกด้วย สุดท้ายขอให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพไม่ป่วย ส่วนใครที่ป่วยแล้วก็ขอให้หายป่วยเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย