X

เลย กินชาบูครบ 1,000 บาท แจก 1 ใบ ลุ้นลอตเตอรี่วันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายในการจับจ่ายโครงการคนละครึ่ง ของรัฐบาล และโครงการอื่นๆ ก็คึกคักเป็นพิเศษเช่นกัน มีการเดินทางมาจับจ่าย ในโครงการต่างๆของภาครัฐ ตามร้านอาหารต่างๆอย่างที่ร้านชาบูแกรนด์ ถนนร่วมใจ อำเภอเมืองจังหวัดเลย มีลูกค้าเต็ม เข้าร้าน เดินทางมาใช้บริการทั้งเงินสดทั้งร่วมโครงการต่างๆของรัฐบาล และพิเศษทางร้านได้มีการจัด แคมเปญหากกินหรือมีบิลครบ 1,000 บาทสามารถเลือกสลากกินแบ่งหรือลอตเตอรี่พิเศษหนึ่งใบเป็นของแถมฟรีเพื่อเป็นกำลังใจและลุ้นรางวัลในงวดวันที่ 1 เมษายน 2563 นี้

นางจิตฤดี   สายโคกกลาง เจ้าของร้านชาบูแกรนด์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เรามีการแจกรางวัลอยู่แล้ว เราจะมีแจกแบบทายผลสลากกินแบ่งรัฐบาลสองตัวล่างสองตัวบน ใครทายถูกจะได้รับชาบูชิกลับบ้าน  1 ชุดใหญ่ พร้อมนมปั่นหนึ่งแก้ว ช่วงนี้เราก็ นำลอตเตอรี่ มาเป็นส่วนของการเรียกลูกค้า หากลูกค้าโต๊ะไหน รับประทาน ครบ 1,000 บาท ทางร้านก็จะแจกลอตเตอรี่ หนึ่งใบ ซึ่งได้เสียงตอบจากลูกค้าเป็นอย่างดี เค้าก็บอกว่าถ้าวันนี้กินแล้วไม่ครบ 1,000 พรุ่งนี้ จะมากินใหม่ จะมากินและให้ครบ 1,000 บาทเพราะอยากได้ลุ้นลอตเตอรี่ ซึ่งลูกค้านั้นพอใจชอบ อิ่มแล้วได้ลุ้น

สำหรับลอตเตอรี่หรือสลากกินแบ่งนั้นก็นำมาจากของตนที่ได้โค๊วตาอยู่ หลังจากขายเหลือหรือในช่วงท้ายของงวดก็จะนำมาทำเป็นรางวัลพิเศษแบบนี้ ที่ร้าน เพื่อให้คึกคัก

ด้านนางสาวพลอยไพลิน  รักไทย ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านนี้   บอกว่าเป็นโครงการที่ดีมากเนื่องจากเมื่อซื้อหรือมีบิลรวมกันครบ 1,000 บาทก็ได้ลุ้นรางวัล ลอตเตอรี่อย่างน้อยก็อิ่มด้วยและได้ลุ้นโชครางวัลด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย