X

เลย เพจมวยดัง นำข้อมูลผิดๆ​ โพสแชร์ นักมวยคนเลยไม่ติดโควิด-19 แพทย์ยันติดเชื้อแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีเพจมวยดังหลายๆเพจ นำข้อมุลที่ผิดพลาดไปโพส ซึ่งเป็นแอดมิน ของค่ายมวยพี เค แสนชัย กรุงเทพมหานคร ที่ผู้ติดเชื้อนั้นซ้อมมวยอยู่ นำเสนอว่านักมวยดังคนดังกล่าวไม่ติด โควิด-19 นั้น ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันในวงการมวยเป็นอย่างมาก

ซึ่งจากข่าวของจังหวัดเลยก่อนนี้ ที่ นพ.อุดมศักดิ์ บุญส่งทรัพย์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษ รพ.เลย ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2563 ว่า พบผู้ติดเชื้อซึ่งไม่แสดงออกอาการ เป็นเพศชาย อายุ 24 ปี มีอาชีพนักมวย มีประวัติขึ้นชกในเวทีลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลย ตามาตรฐานของกรมการแพทย์ ขณะนี้คนไข้อยู่ในห้องความดันลบ อาการของคนไข้ ไม่มีอาการไข้ สุขภาพยังเป็นปกติดี แต่ผลเลือดเป็นบวก

ล่าสุด นายแพทย์ปรีดา วรหาร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย ขอยืนยันผลที่จังหวัดเลยมีผู้ติดโควิด-19 เป็นเพศชาย อายุ 24 ปี 1 คน มีอาชีพนักมวย มีประวัติขึ้นชกในเวทีลุมพินี อย่างชัดเจน และมีการขึ้นชกในวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา และเวลานี้ ได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลย ตามมาตรฐานของกรมการแพทย์ และคนไข้อยู่ในห้องความดันลบ ของโรงพยาบาลเลย อาการล่าสุดของคนไข้ ไม่มีอาการไข้ สุขภาพยังเป็นปกติดี แต่ผลเลือดเป็นบวก ติดโควิด-19 อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย