X

เลย อุทาหรณ์ อย่าประมาท แม่แรงหล่น รถทับเสียชีวิต ตายอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลยจุดท่าลี่ ได้รับแจ้งจาก รพ.ท่าลี่ ว่ามีผู้เสียชีวิต ที่บ้านห้วยผุก ต.น้ำแคม อ.ท่าลี่ จ.เลย จากสาเหตุ รถทับเสียชีวิต ต่อมาทราบผู้เสียชีวิต นายสังคม ศรีอินคำ อายุ 64 ปี บ้านเลขที่  184/1 บ้านหนองผือ ตำบลหนองผือ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย จึงเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

อาสาร่วมใจกู้ภัยจุดท่าลี่ พร้อมนายแพทย์ ชัยณุภาค  ขุนพิลึก แพทย์เวร รพ.ท่าลี่  และพ.ต.ท. ยุทธ  ไชยอุตม์  พนักงานสอบสวน  ร้อยเวร สภ.ท่าลี่ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่กลางทุ่งนา ก่อนเข้าในหมู่บ้านห้วยพุก ในที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า เมื่อวานนี้ผู้ตายได้ขับรถข้ามสะพานไม้มาเกี่ยวหญ้าอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ พอเสร็จผู้ตายก็จะขับรถข้ามสะพานไม้อย่างเดิม พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้ตกร่องสะพานไม้ ติดไม่สามารถนำรถออกมาได้ จนเช้าวันที่ 2 มีนาคม 2563  ผู้ตายได้ไปชวนน้องเมียมาช่วยเอารถขึ้นจากสะพาน แต่ตนได้เข้าไปใต้ท้องรถเพื่อขึ้นแม่แรงยกรถ แต่ด้วยสะพานพื้นที่ไม่เรียบ จึงทำให้แม่แรงล้มลงมาและทำให้รถทับนายสังคม ศรีอินคำ จนเสียชีวิตทันที

ติดตามข่าวสารจังหวัดเลยได้ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย