X

สวนสัตว์ขอนแก่น จัดกิจกรรม “Songkran E-san Summer Khonkaen Zoo 2024” 12 – 15 เมษายน 2567 นี้

วันนี้ที่สวนสัตว์ขอนแก่น นางทิพาวดี กิตติคุณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า สวนสัตว์ขอนแก่นได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเป็นสถานที่แหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจผ่านการเที่ยวชมสัตว์ป่านานาชนิด โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะเดินทางมาท่องเที่ยวพร้อมบุตรหลานและครอบครัวในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวต่างๆ เพื่อมาเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวและใช้เวลาว่างร่วมกันกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่



ซึ่งเนี่องในเนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 นี้ สวนสัตว์ขอนแก่น จึงดำเนินการจัดกิจกรรม “Songkran E-san Summer Khonkaen Zoo 2024” ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 เมษายน 2567 เพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจเที่ยวชมสัตว์ป่านานาชนิดตลอดทั้งวันในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 อีกทั้งได้เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมสาดน้ำคลายร้อนให้กับเหล่าสัตว์ป่านานาชนิด ได้แก่ หมีควาย , แรดขาว , เต่ายักษ์อัลดาบรา , กวาง , ยีราฟ และ ช้างไทย


นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษที่พร้อมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวนั้นได้สามารถร่วมกิจกรรมด้วยกันได้ทั้งครอบครัวในช่วงวันหยุดยาวของเทศสงกรานต์ อาทิเช่น กิจกรรมรับชม Animal Mascot Parade Fancy , กิจกรรมสรงน้ำพระพุทธรูปและขอพรพระพุทธศิลามณี , กิจกรรมวันผู้สูงอายุและวันครอบครัว , กิจกรรมถ่ายภาพ Check In “Songkran E-san Summer Khonkaen Zoo 2024″ , กิจกรรม Facebook Live เทศกาลมหาสงกรานต์ และ กิจกรรม Feeding การให้อาหารสัตว์ป่านานาชนิด และ อื่นๆ อีกมากมาย

อีกทั้งนักท่องเที่ยวยังสามารถพาบุตรหลานมาเล่นน้ำคลายร้อนพักผ่อนหย่อนใจได้ที่สวนน้ำทะเลบนภู สวนสัตว์ขอนแก่น ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น. อีกด้วย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น