X

ชื่นชม 2 หนุ่มพลเมืองดีซิ่ง จยย. ช่วยตำรวจไล่ล่าโจรขโมยรถ

(6 พ.ย.65) เวลา 14.30 น. ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา สวป.สภ.เมืองขอนแก่นร.ต.อ.วิษณุศักดิ์ โชติอ่อน รอง สวป.ฯ (เวร-20)ร.ต.อ.อรชุน โพธิ์เหลือง รอง สวปฯ (เวร-202) พร้อมสายตรวจรถจักรยานยนต์ ชุดที่ 1 ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสุรศักดิ์ อายุ 42 ปีข้อหา ลักทรัพย์ต่อสู้ขัดขวางฯ



เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 และศูนย์วิทยุแก่นนคร สภ.เมืองขอนแก่น ว่ามีเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีเเดง แผ่นป้ายทะเบียน 2 กฉ 4146 ขก.บริเวณหน้าร้านอาหารอิสลามภายใน ซอยโตโยต้า มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ผู้เสียหายจึงได้โทรแจ้งศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 และได้มี นายศุภชัย เป็นผู้เห็นเหตุการณ์และได้ขับรถจักรยานยนต์ ติดตามไปพร้อมทั้งได้โทรประสานกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่สายตรวจได้ติดตามไปทันผู้ก่อเหตุบริเวณศาลเจ้าพ่อมอดินแดง ผู้ก่อเหตุได้ทิ้งรถจักรยานยนต์และวิ่งหลบหนีไป ตามถนนมิตรภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไล่ติดตามจนมาถึง หน้า รร. สาธิตมอดินแดง ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ผู้ก่อเหตุได้หยิบไม้ ยาวประมาณ 1 เมตร มาเป็นอาวุธเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุม เจ้าหน้าที่ฯจึงได้ใช้ สเปรย์พริกไทยฉีดพ่นตามยุทธวิธีและเข้าทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ จากการสอบถามเบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุว่า นายสุรศักดิ์ อายุ 42 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจค้นตัวนายสุรศักดิ์ฯ ก่อนทำการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ นายสุรศักดิ์ฯ ดูจนเป็นที่พอใจแล้วจึงเริ่มทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้น ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จากการสอบถามนายสุรศักดิ์ฯ ยอมรับว่าได้เจตนาลักทรัพย์เอาของกลางรถจักรยายนต์คันดังกล่าวไปจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว และแจ้งข้อกล่าวหาให้ นายสุรศักดิ์ฯ ทราบ และนำผู้ถูกจับมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น จากนั้นได้นำน้ำมาล้างสเปรย์พริกไทยจนนายสุรศักดิ์ไม่มีอาการระคายเคือง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ทราบ นายสุรศักดิ์ฯทราบข้อกล่าวหาและสิทธิดีแล้ว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น