X

หนีไม่รอดตร.รวบมือปืน ยิงหนุ่มขอนแก่นเสียชีวิตข้างบ้านอ้างทำคนเดียวไม่พอใจผู้ตายจึงมายิงทิ้ง

เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน ผกก.สภ.อุบลรัตน์ สั่งการให้ พ.ต.ท.เอกก์ พูลบวรรักษ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.อุบลรัตน์, พ.ต.ท.ดรัลพร พรมตู้ รอง ผกก.สส.สภ.อุบลรัตน์, พ.ต.ท.ภานุพงศ์ บุตรสามาลี สว.สส.สภ.อุบลรัตน์ ,พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.อุบลรัตน์, ร้อยเวร 20 ,และร้อยเวรสอบสวน สภ.อุบลรัตน์ นำตัวผู้ต้องหา นายศรีศุภมงคล หรือไก่ ศรีบุญเรือง อายุ 44 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสั้นประดิษฐ์ ยิงนายธณุฒน์ มูลศักดิ์ อายุ 26 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลข 130 บ้านห้วยยาง หมู่ 8 ตำบลทุ่งโป่ง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น

ด้วยเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม2565 เวลาประมาณ 23.30 น. สถานีตํารวจภูธรอุบลรัตน์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านห้วยยาง หมู่ 4 ต.ทุ่งโป่ง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.อ.อุบลรัตน์ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบศพ นายธณุฒน์หรือโก้ มูลศักดิ์ สภาพนอนคว้า หน้าเสียชีวิตอยู่ซอยข้างบ้านที่เกิดเหตุ สอบถามพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายขน รถจักรยานยนต์ 1-2 คัน เดินทางเข้ามายังบ้านห้วยยาง เมื่อถึงบ้านที่เกิดเหตุ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบยี่ห้อ ขนาด ยิงนายธณุฒน์หรือโก้ฯ แล้วหลบหนีไป

เหตุเกิดที่ หน้าบ้านเลขที่ 130 บ้านห้วยยาง ต.ทุ่งโป่ง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม2565 เวลาประมาณ 23.30 น.หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตํารวจได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพผู้ตายไว้แล้ว พบว่ามีบาดแผล ถูกกระสุนปืนเข้าที่หัวไหล่หลังข้างขวา บาดแผลออกที่หน้าอกข้างซ้าย และจากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายใน คดีนี้คือ นายศรีศุภมงคลชัยหรือไก่ ศรีบุญเรือง อายุ 44 ปี 192หมู่ 5 ต.โคกสูง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับจากศาลจังหวัดขอนแก่น และในวันที่ 30 กรกฎาคม2565 เวลา ประมาณ 15.00 น. ได้จับกุมตัวนายศรีศุภมงคลชัยหรือไก่ฯ ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่นที่ ๒๒๕/๒๕๖๕ ลง ๓๐ ก.ค.๖๕ ผู้ต้องหาได้นําตรวจยึดอาวุธปืนดัดแปลงของกลางที่ซุกซ่อนไว้เป็นหลักฐาน และได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดย ไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรฯ ชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับ สารภาพตลอดข้อกล่าวหา


จากการสอบสวน นายไก่มือปืน บอกเพียงว่า ผิดใจกัน และไม่พอใจนายโก้ผู้ตาย จึงมายิงทิ้ง แต่นายไก่ไม่ยอมบอกว่าผิดใจกันด้วยเรื่องอะไร และนายไก่ ไม่ซัดทอดใครแม้แต่คนเดียว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น