X

เทคนิคบ้านค่ายลงเล่นน้ำจมหายต่อหน้าเพื่อนๆ

เด็กเทคนิคบ้านค่ายลงเล่นน้ำจมหายต่อหน้าเพื่อนๆ ตร.สันนิฐานว่าเป็นตระคิวจมน้ำตาย

วันที่ 1 พ.ย.62 .ร.ต.อ. นิติธร เทือกลาด พนักงานสอบสวนเวรสภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งมีบุคคลสูญหายภายในน้ำบริเวณฝายน้ำล้นอ่างหนองปลาไหลหมู่ 1 ตำบลปลวกแดงอำเภอปลวกแดงจังหวัดระยองจึงพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัย อ.ปลวกแดง ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 ที่เกิดเหตุมีประชาชนจำนวนมากกำลังมุงดูชุดประดาน้ำของมูลนิธิฯ ที่กำลังช่วยกันงมหาร่างผู้สูญหายและในเวลาต่อมาชุดประดาน้ำก็พบร่างของผู้สูญหายและสามารถช่วยกันนำขึ้นมาจากน้ำได้ ในสภาพสวมกางเกงในตัวเดียว เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อนายนัทพงษ์ ทองอันตัง อายุ 17 อยู่บ้านเลขที่  119/27 หมู่ 6 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เรียนอยู่ที่โรงเรียนเทคนิคบ้านค่าย แผนกอิเลกโทรนิค ปีสอง

 จาการสอบปากคำเพื่อนๆของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในที่เกิดเหตุบอกว่าพวกตนมากันทั้งหมด 4 คน มาลงเล่นน้ำด้วยกันสักพักเพื่อนอีกคนจมหายลงไปในน้ำต่อหน้าต่อตาพวกตนทั้ง 3 คนพยายามดึงมือเพื่อช่วยเหลือ แต่ดึงไม่ได้เนื่องจากตัวใหญ่พวกตนพยายามจนสุดความสามารถแต่ไม่เป็นผลจึงเรียกชาวบ้านให้มาช่วยกัน และเจ้าหน้าที่มางมหาร่างของเพื่อน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะเล่นน้ำ น่าจะเป็นตะคริว จึงส่งศพชันสูตร รพ.ปลวกแดง ด้านนายพีรพัฒน์  ทองอันตัง อายุ 50 ปี บิดา ไม่ติดใจในการเสียชีวิตและขอรับศพกลับไปทำตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน