X

พบศพชายวัย 50 ปี เสียชวิตปริศนา!? คาแคมป์คนก่อสร้าง

เวลา 20.00น. วันที่ 7มี. ค. พ.ต.ท.สุพจน์ สวนสอนร้อยเวรฯสภ.บ้านฉาง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในแคมป์คนงานก่อสร้างภายในซอยสุขาเมืองบ้านฉาง เลขที่58/63 ม.3. ต.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยทีมสืบสวน สภ.บ้านฉาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ ที่เกิดเหตุ บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ปลูกเป็นเพิงพัก สังกะสีแบ่งเป็นห้องๆรวม 8 ห้องพบศพชายอายุประมาณ 45-50 ปี ลักษณะไม่สวมเสือ สวมแต่กางเกงลายพรางทหารนอนคว่ำหน้ามือและเท้าเก็งมีเลือดออกจากปาก เสียชีวิตอยู่บนโซฟา

จากการสอบถามนางจินดารัตน์ ฉะอ้อน อายุ 44 ซึ่งเป็นภรรยาของโฟแมนแคมป์คนงานแห่งนี้เล่าว่า ว่าผู้ตายเป็นคนต่างถิ่นบอกแต่เพียงว่ามาจาก จ.สระแก้วเดินมาขอข้าวกินและแฟนของตนเห็นเข้า จึงรู้สึกสงสารให้ทำงานได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ไม่รู้จักชื่อนามสกุลผู้ตายจะบอกแต่เพียงว่าชื่อ บุญช่วย ไม่ทราบนามสกุล ส่วนเรืองเอกสารต่างๆ ไม่มีติดตัวมาจะกลับไปเอามาให้ภายหลังซึ่งผู้ตายมีนิสัยชอบดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน  วันไหนได้ค่าแรงก็จะไปซื้อมานั่งดื่มเป็นประจำ ซึ่งในวันนี้ค่าแรงออกผู้ตาย ได้ขอหยุดพักสองวันจากนั้นจะทำงานต่อมาเพื่อนคนงานรวมทั้งตนและแฟนจึงออกไปทำงานตามปกติทั้งหมดไม่มีคนอยู่ภายในแคมป์แต่อย่างใด เมื่อกลับจากไซด์งานมา ก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตในที่สุด

พ.ต.ท.สุพจน์ ร้อยเวรสืบสวน ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อหาแหล่งที่มาข้อมูลของผู้ตายเช่นชื่อจริงตามทะเบียนราษฎร์ของผู้ตายอย่างละเอียดก่อนมอบศพให้มูลนิธินำไปชันสูตร นิติเวช หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน