X

จับหนุ่ม รปภ.อนาจาร ลูกสาวเพื่อน วัยแค่ 6 ขวบ

วันที่ 6 พฤษภาคม ร้อยตำรวจเอก ขวัญชัย  นัมคณิสรณ์ รองสารวัตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรเมืองระยอง แจ้งว่ามีเหตุข่มขืนที่ห้องพัก ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุด้วย

    จึงได้ดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ที่หน้าห้องที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ นายสมคิด  เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สภาพเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง พบ เด็กหญิง อายุ 6 ปี นั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าบ้านด้วยอาการตกใจ ร้องไห้หวาดกลัว

จากการสอบถาม พ่อของเด็กเล่าให้ฟังว่าเมื่อช่วงเช้าได้นั่งกินเหล้ากัน 3 คนที่หน้าห้องพักตน เพื่อนคนหนึ่งได้ขอตัวกลับไปก่อน เหลือตนและนายสมคิดนั่งอยู่กัน 2 คน เป็นเพื่อนกัน นายสมคิดพักอยู่ห้องเช่าเดียวกัน ต่อมานายสมคิดได้พูดกับตนว่าขอลูกสาวไปเป็นลูกได้ไหม ตนตอบว่าไม่ให้ นายสมคิดได้บอกขอเข้าห้องน้ำในห้องพักหน่อย จนกระทั่งตนเห็นว่าทำไมเข้าไปนานผิดปกติ จึงเดินเข้าไปดู ก็ไม่เห็นนายสมคิดและลูกสาวที่นอนอยู่ในห้อง จึงคิดว่านายสมคิดพาลูกสาวตนไปที่ห้องพัก โดยพาไปด้านหลังห้องพัก จึงได้ไปดูพบว่านายสมคิดอยู่ในห้องน้ำพร้อมลูกสาว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    เบื้องต้นนายสมคิด  ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำอนาจาร เด็กหญิง จริงแต่ไม่ได้ข่มขืน จึง ควบคุมตัวนายสมคิดไปที่สถานีตำรวจภูธรเมือง ระยอง ตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดแต่ไม่พบ แต่มีอาการเมาสุรา  ทางด้านพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำพ่อ แม่เด็ก และเด็ก เพิ่มเติม พร้อมนำเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลระยองเพื่อหาร่องรอยว่ามีการถูกกระทำชำเราหรือไม่ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายสมคิด 2 ข้อหา มาตรา 317 พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจาก บิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 3 ปีถึง 15 ปี และปรับตั้งแต่หกพันบาทถึงสามหมื่นบาท มาตรา 279 ผู้ใดกระทำอนาจาร แก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสิบปีหรือปรับไม่เกินสองแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ……..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน