X

“ วราวุธ ศิลปะอาชา ” ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่จังหวัดระยองช่วยลูกพรรคหาเสียง

เมื่อวันที่ 12 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมทีมงานลงพื้นที่จังหวัดระยอง เพื่อช่วยลูกพรรคผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ระยอง เขต1-4 หาเสียง โดยได้เดินทางไปกราบไหว้สักการะอนุสาวรีย์สุนทรภู่ ต.กร่ำ อ.แกลง และกราบไหว้องค์เจ้าแม่กวนอิม ที่ศาลเจ้าหลวงเตี่ย อ.นิคมพัฒนา ก่อนจะเดินทางไปหาเสียงที่บริเวณห้างสรรพสินค้าซีเค อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายพิทักษ์ ศิริวงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 แจกเอกสารแนะนำตัวผู้สมัครและนโยบายของพรรค โดยมีประชาชนขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกจำนวนมาก

นายวราวุธ กล่าวว่า นอกจากมาหาเสียงยังได้รับความคิดเห็นของพี่น้องภาคเกษตรชาวสวนผลไม้ที่ขาดแคลนน้ำใช้ และรับปัญหาของภาคประมงที่มีกฎระเบียบ ซึ่งจังหวัดระยองเป็นจังหวัดที่สำคัญที่นโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนาหลายๆ ด้านสามารถนำมาปฏิบัติได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเกษตรจะสนับสนุนทำงานเชิงรุกทางด้านการตลาดการใช้เทคโนโลยีมาช่วยลดต้นทุนการผลิตและใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ชมาช่วยเกษตรกร

ขณะที่ทางด้านอุตสาหกรรมจะให้ความสำคัญการวางผังเมืองที่ถูกต้องและระบบสาธารณูปโภค เพื่อรองรับภาคอุตสาหกรรมในเมือง EEC ด้วย นอกจากนี้ยังจะให้ความสำคัญกับด้านสิ่งแวดล้อม และการท่องเที่ยวอีกด้วย อย่างไรก็ตามก็ขอฝากให้โอกาสผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนาจังหวัดระยองทั้ง 4 เขตด้วย ทั้งนี้หลังเลือกตั้งตนจะกลับมาพบพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดระยองอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน