X

เซ็นทรัลระยอง ชวนเที่ยวงาน “The Great Chinese New Year 2019” กับความมั่งคั่งรับปีหมูทอง

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สาขาระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายนพดล ตั้งประเสริฐ ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง และนายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผจก.ทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาระยอง ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “The Great Chinese new year 2019” เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ซึ่งถือเป็นปีใหม่ของคนไทยเชื้อสายจีนภายในงานพบกับกิจกรรมเดินแฟชั่นโชว์และการประกวด ” หนูน้อยตี๋ หมวย ”  ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ชิงเงินรางวัลรวมกว่า  10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและประกาศนียบัตร  สามารถเช็คดวงเสริมมงคลรับปีกุลกับหมอดู 10 ศาสตร์ดัง พร้อมตื่นตากับการแสดงมังกรสุดอลังการ

นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผจก.ทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาระยอง กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่รับปีหมูทอง ซึ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ได้ร่วมกันนำเสนอสินค้าและบริการอย่างครบครัน ทั้งจับ-จ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ครบในที่เดียว อีกทั้งมีการแสดงโชว์มังกรทองและสิงโตมงคลที่จะมาอวยพรให้ทุกคนมั่งคั่ง ร่ำรวย ซึ่งนับเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่น่าส่งเสริมให้เกิดขึ้นต่อไปทุกๆ ปี เพื่อช่วยกระตุ้นภาพรวมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดระยองให้เกิดความคึกคัก และดึงดูดนักท่องจากจังหวัดอื่นให้มาใช้จ่ายในจังหวัดระยองมากขึ้นอีกด้วย

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง  ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ  ตลอดจนการจัดกิจกรรมต่างๆ  และการตกแต่งศูนย์การค้าฯอย่างสวยงาม  เพื่อให้เป็น The best one stop destination ในการจับจ่าย-การไหว้ขอพร-การกิน และการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลตรุษจีน ได้ครบในที่เดียว ขอเชิญชวนทุกท่านได้ออกมาเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาระยอง และขอกล่าวคำว่า”ซินเจียยูอี่ ซินนี้ฮวดไช้ “ตรุษจีนปีนี้ขอให้ทุกคน เฮงๆ รวยๆ ตลอดไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน