X

บริษัททุนจีน เปิดตัวยิ่งใหญ่ขายผลิตภัณฑ์และให้บริการคำปรึกษาด้านวิศวกรรมในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมระยอง เป็นแห่งแรกในไทย ตอกย้ำเมืองระยองยังคงเป็นเมืองที่น่าลงทุน

เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายโกว เบียว รองประธานฝ่ายบริหารและฝ่ายการตลาดหลัก SUPCON ซึ่งเป็นผู้นำเข้าส่งออก และจำหน่ายเครื่องมือ อะไหล่ทางด้านวิศวกรรม และให้บริการคำปรึกษาที่เกี่ยวข้องในโรงงานอุตสาหกรรม ได้เปิดร้าน SUPCON 5S Store ให้บริการลูกค้า ตั้งอยู่เลขที่ 99/50 ริมถนนสาย 36 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

นายโกว เบียว รองประธานฝ่ายบริหารบริษัทฯ กล่าวว่า เป็นผู้นำด้าน Process Automation และ Digital Transformation ในจีน ซึ่งได้เปิดสาขาแรกในจังหวัดระยอง และของไทย เพื่อให้บริการผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง โดยแนวคิดของร้านเพื่อเป็นศูนย์บริการที่ครอบคลุม และสะดวกตามหลัก 5S คือ Spare-parts, Specialist Solution, Sale และ Service เช่น การจัดส่งอะไหล่ในวันเดียว และให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทันที ที่ร้านยัง S2B (Service to Business) แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใช้เทคโนโลยี AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดซื้ออะไหล่และคำนวณสินค้าคงคลังแม่นยำ ทั้งนี้การเปิดร้าน SUPCON 5S Store ในจังหวัดระยองดังกล่าว เป็นการแสดงถึงการขยายตัวทางกลยุทธ์ของบริษัทฯ เข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเน้นการให้บริการด้วยมาตรฐานความเป็นเอกลักษณ์ในท้องถิ่น ด้วยลูกค้ากว่า 30,000 รายทั่วโลก โดยในจีนมีร้านค้าถึง 180 ร้าน พร้อมที่จะขยายตัวไปในพื้นที่อุตสาหกรรมทั่วโลก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การเปิดร้านจำหน่ายและให้คำปรึกษาของนักลงทุนต่างชาติที่จังหวัดระยองดังกล่าว เป็นการตอกย้ำว่าจังหวัดระยอง ยังคงเป็นเมืองที่น่าลงทุนสำหรับนักลงทุน หรือนักธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลก.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน