X

“มาดามแป้ง” นำนักเตะการท่าเรือ เอฟซี ดวลแข้งกระชับมิตรกับระยอง เอฟซี ขอแฟนคลับชาวระยองอวยพรให้ระยอง เอฟซี ยกระดับการเล่น เพื่อเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงของประเทศโดยเร็ว

วันที่ 25 ม.ค.2566 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สโมสรระยอง เอฟซี ได้จีดการแข่งขันนัดพิเศษกระชับมิตรกับสโมสรการท่าเรือ เอฟซี นำทัพนักเตะมาโดยนางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ “มาดามแป้ง”ประธานสโมสรฯ และผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ในรายการ “เฟรนลี่แมตช์ วันสเปเชียล ปลุกวิญญาณให้เป็นหนึ่งเดียว” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้แฟนบอลได้เข้าร่วมเชียร์นักเตะในสนามให้มากขึ้น และเป็นแรงผลักดันให้เยาวชนรุ่นเยาว์หันมาเล่นกีฬาฟุตบอล เพื่อเป็นนักเตะอาชีพในอนาคตด้วย นอกจากฟุตบอลนัดกระชับมิตรแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมาให้ได้รับชมอีกด้วย โดยก่อนการแข่งขัน ทางสโมสรระยอง เอฟซี ได้เปิดให้ “มาดามแป้ง”ได้พูดคุยกับแฟนบอลชาวจังหวัดระยอง โดยมีนายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง และนายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สธ.ในฐานะประธานกิตติมศักดิ์สโมสรระยอง เอฟซี ร่วมพูดคุยกับแฟนคลับของทั้ง 2 ทีมด้วย

มาดามแป้ง กล่าวว่า ตนมีความสนิทสนมกับรมช.สธ.มาก ซึ่งถือเป็นน้องชายที่น่ารักรู้จักมักคุ้นกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว และทางบิดาก็มีความคุ้นเคยกับบิดาของ รมช.สธ.และนายก อบจ.ระยอง มานานแล้วเช่นกัน เมื่อได้รับการเทียบเชิญให้นำนักเตะของสโมสรการท่าเรือฯ มาแข่งขันกระชับมิตร ก็รีบตกลงทันที ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณแฟนคลับของระยอง เอฟซีที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น อย่างไรก็ตามในนามของผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ต้องขอฝากทีมชาติไทยให้อยู่ในอ้อมอก อ้อมใจของชาวระยองด้วย ช่วยเชียร์เป็นกำลังใจตลอดไป และขอเป็นกำลังใจให้ทีมระยอง เอฟซี ได้ยกระดับการเล่นเพื่อเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศโดยเร็ว อย่างน้อยในซีซั่นนี้ก็ขอให้ได้เล่นเพลย์ออฟ เพื่อลุ้นเลื่อนชั้นต่อไป.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน