X

พบรถ จยย. ต้องสงสัยจอดทิ้งโพรงหญ้า คาดเป็นของคนร้ายที่ยิง ว่าที่ผู้สมัคร สส. พรรคดังดับ

จากกรณี ที่ นายมานพ เสถียรเขตต์ ทนายความชื่อดัง ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทยเขต 3 ระยอง ถูกคนร้ายขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บุกยิงอุกอาจ โดยใช้มือซ้ายยิงเสียชีวิต ขณะ นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน หน้าออฟฟิศ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ช.อำนวยมรัพย์คอนกรีต เลขที่ 222 ม.4 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง กระสุนเจาะเข้าที่ใบหน้าใต้ตาขวา 1 นัด และ ที่หน้าอก 2 นัด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ซึ่งนางปาณญาดา เสถียรเขตต์ อายุ 49 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผย ประเด็น ที่ไปช่วย ผู้สมัคร นายก อบต.แห่งหนึ่ง ในอ.บ้านค่าย แต่แพ้ จนผู้ตายได้ช่วยร้องเรียนการทุจริตเลือกตั้ง จนผู้ชนะตำแหน่งนายก อบต.กำลังจะถูกใบแดง

ซึ่งทางด้านนายธนพล ศิริผล นายกอบต.หนองตะพาน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เกี่ยวกับกรณีที่ ถูกพาดพิงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการสังหารนายมานพ เสถียรเขตต์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทยเขต 3 ระยอง ในเรื่องที่ถูกร้องเรียนว่าทุจริตเลือกตั้ง ซึ่งไม่มีเหตุผลที่ตนเองต้องทำ เพราะเรื่องยังอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยตนเองก็ยังปฏิบัติหน้าที่อยู่ตามปกติ และ พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์อีกทั้งไม่ทราบด้วยว่าใครที่เป็นคนร้อง

ล่าสุด ตำรวจพบรถจยย.ตรงกับคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ไปจอดทิ้งไว้ ในพงหญ้า ด้านหลังกองดิน ริม ถนนสาย หนองละลอก-บ้านค่าย ม.2 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ซึ่งเป็นโรงเก็บดินและมีบ้านร้าง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 4กม.ได้นำมาตรวจพิสูจน์ และยังเก็บรักษาไว้ที่ สภ บ้านค่าย ซึ่งจากการตรวจสอบหลักฐานจาก รถจยย.คันดังกล่าว ปรากฎว่า เป็น รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะเบียน ขลล-57 ระยอง ที่มี นางบุญจันทร์ โพธิ์ภักดิ์ อยู่บ้านเลขที่ 191 ม.9 ต.โคกกอง อ.เมือง จ.บึงกาฬ หลังจากติดต่อตรวจสอบไป เจ้าของรถอ้างว่าได้มีการแจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.มาบตาพุด ระยอง เมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวเข้ามาสอบสวนหาข้อเท็จจริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน