X

โจรควงมีดบุกเดียวข่มขู่จี้ชิงทอง 1 บาท พนักงานร้านซักผ้าก่อนเผ่นหนี

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ร.ต.อ.กวีวุฒิ บุญเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายเป็นผู้ชาย บุกเข้าใข้อาวุธมีดจี้ชิงสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จากผู้ดูแลร้านซักผ้าหยอดเหรียญ Otteri Was & Dry ใน อ.เมือง จ.ระยอง ก่อนจะขี่ จยย.ไม่ทราบทะเบียนหนีไป จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจในพื้นที่ใกล้เคียงสกัดจับคนร้าย พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น อยู่หัวมุม เข้าไปตรวจสอบ ผู้เสียหายที่กำลังอยู่ในอาการตื่นตระหนก หลังตั้งสติ ได้ให้การว่าตนเองเป็นผู้ดูแลร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ขณะกำลังอยู่ด้านในของร้านตามลำพังคนเดียว จู่ ๆ คนร้าย ซึ่งเป็นผู้ชายรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 165 ซม.สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ปิดบังใบหน้าจนมองไม่เห็น เดินปรี่เข้ามาหา พร้อมทั้งชักอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 5 นิ้ว ออกมา ก่อนจะให้ถอดสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ที่สวมใส่อยู่ ด้วยความกลัวจึงรีบถอดให้ หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินออกไปแล้ววิ่งไปขี่รถ จยย.สีแดงหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน ซึ่งสามารถบันทึกภาพของคนร้ายขณะก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังออกติดตามคนร้ายรายนี้ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน