X

“ติ๋ว นันทนา” เปิดตัว แนะนำศาสตร์ การพัฒนาตนเอง หรือศาสตร์ที่ให้แนวทางแก่ชีวิต บำบัดเครียด เป็นการเพิ่มพลังบวก-ยกคุณภาพชีวิตทุกคน

เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงแรมคลาสสิค คามิโอระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ไลฟ์โค้ช หรือ Inner Coaching“ติ๋ว นันทนา ฐิติจิรัฐิติกาล”ได้เปิดตัวแนะนำศาสตร์พัฒนาตนเอง หรือศาสตร์ที่ให้แนวทางแก่ชีวิต บำบัดความเครียด เพิ่มพลังบวกและยกคุณภาพชีวิตทุกคน ถ่ายทอดให้สื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดระยอง ได้รับทราบ

ติ๋ว นันทนา กล่าวว่า ศาสตร์พัฒนาตนเองดังกล่าว นอกจากจะเน้นการพัฒนาทางด้านจิตใจให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารและพนักงานในองค์กรแล้ว ยังให้บริการในการบำบัดและโค้ชกับบุคคลทั่วไปและผู้สนใจด้วย

ทั้งนี้จากการทำงานในหลายพื้นที่ หลายบริบทที่ผ่านมา ทำให้เห็นปัญหาที่หลากหลาย ซึ่งการแก้ปัญหาควรแก้ที่ต้นเหตุไม่ใช่ปลายเหตุ จึงได้ไปร่ำเรียนมาทั้งศาสตร์ทางด้านการบำบัด Therapy และศาสตร์ทางด้าน Coaching ซึ่งเป็นทักษะที่สำคัญในการใช้ชีวิตเรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือที่ทันสมัยในการพัฒนาตนเองที่ได้ผลดีที่สุดศาสตร์หนึ่ง และสามารถดึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ภายในออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ เพราะเชื่อมั่นว่าการพัฒนาคนควรพัฒนาที่จิตใจ จึงตระหนักว่าศาสตร์นี้สามารถพัฒนาคนได้อย่างยั่งยืนช่วยบำบัดความเครียดใหกับทุกคน และสามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข.

การโค้ชแบบตัวต่อตัว กับ ติ๋ว นันทนา มีความเป็นส่วนตัว และการรักษาความลับ ที่ทำให้สามารถแบ่งปันความรู้สึกนึกคิดในพื้นที่ปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์ด้วยการผสานแก่นของศาสตร์ต่างๆ เพื่อช่วยนำพา จากจุดที่เป็นอยู่ Reality ไปสู่จุดที่ดีที่สุด

ด้วยวิธีการที่คุณเลือกเองทำเองด้วยความสุข เพื่อไปสู่เป้าหมายด้วยตัวคุณเอง การโค้ชด้วยการตระหนักรู้ การโค้ชด้วยความสุขในชีวิต การโค้ชด้วยการปลดล็อคข้อจำกัด การโค้ชด้วยการรู้จักตัวเองอย่างถึงที่สุด พัฒนาจิตใจและการใช้อารมณ์ ชวนให้ก้าวผ่านความกลัว กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเพื่อทำสิ่งใหม่ๆ ค้นหาตัวตนที่แท้จริง เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต ช่วยชี้นำจิตใจให้มีความสุข ความสำเร็จกับสิ่งที่มีอยู่อย่างแท้จริง สะท้อนให้เห็นจุดอ่อนจุดแข็ง เพื่อปรับปรุงพัฒนาต่อไปในอนาคต จุดประกายกระตุ้นความคิด ด้วยกระบวนการที่สร้างสรรค์ในหลายรูปแบบ ฟื้นฟูธรรมชาติที่แท้จริงเพื่อบันดาลแรงในการนำศักยภาพของความเป็นมนุษย์ออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกมิติของชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน