X

ระยองคึกคักชิงนายก อบต.วันแรก กกต.เน้นย้ำมาตรการป้องกันโควิด-19 เคร่งครัด

วันที่ 11 ต.ค.  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครชิงตำแหน่งนายก อบต.ทั้ง 37 แห่ง ใน 8 อำเภอของจังหวัดระยองวันแรก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักท่ามกลางมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด มีอดีตนายก อบต.นำลูกทีมแห่สมัครหลายพื้นที่ ที่ อบต.ตะพง มีนายทวีป แสงกระจ่าง อดีต นายก อบต.นำลูกทีมเดินทางมาแต่เช้าก่อนจะลงทะเบียนรับสมัครชิงตำแหน่ง นายก อบต.และสมาชิก อบต.จำนวน 32 คน โดยมีนายอมร เวียนหาผล ปลัด อบต.ตะพง ปฏิบัติหน้าที่นายก อบต.ตะพง ในฐานะ ผอ.กกต.ตะพง ดำเนินการรับสมัครเลือกตั้ง ไม่ต่างจาก อบต.หลายแห่ง มีอดีตนายก อบต.ขนลูกทีมลงสมัครคึกคัก

ขณะที่ อบต.กะเฉด อ.เมืองระยอง ได้เปิดรับสมัครนายก อบต.และสมาชิก อบต.วันแรก บรรยากาศคึกคักเช่นเดียวกัน มี พ.ต.ท.มนูญ เจริญศรี ประธาน กกต. อบต.กะเฉด และนายขวัญชัย เกตุแก้ว ปลัด อบต.กะเฉด ปฏิบัติหน้าที่นายก อบต.กะเฉด ในฐานะ ผอ.กกต.กะเฉด ดำเนินการรับสมัครเลือกตั้ง โดยเน้นย้ำมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัดด้วย โดยมีผู้สมัครพร้อมกัน 2 ทีม มีนายไพเราะ ฟุ้งมาก และนายประโยชน์ มั่งคั่ง ขนลูกทีมลงสมัครครบทีมทั้ง 10 คน

ทั้งนี้ กกต.ส่วนกลาง ได้ประกาศให้มีการรับสมัครเลือกตั้งชิงตำแหน่งนายก อบต.และสมาชิก อบต.พร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 11-15 ต.ค.นี้ และประกาศวันลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 28 พ.ย.นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน