X

ระยอง วันที่ 1 พ.ค. พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เพิ่ม 9 ราย แจ้งไทม์ไลน์พื้นที่เสี่ยง งดงานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อป้องกันแพร่ระบาดในวงกว้าง

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.64 ศูนย์โควิด 19 จังหวัดระยอง โดยนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ของจังหวัดระยอง วันนี้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มอีก 9 ราย ผู้ป่วยสะสมตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย.- 1 พ.ค.64 ผู้ป่วยสะสม 522 ราย รักษาหาย 175 ราย

พื้นที่ที่พบประกอบด้วย อ.เมืองระยอง 4 ราย มี ต.เนินพระ 1 ราย ต.ทับมา 1 ราย ต.น้ำคอก 1 ราย ต.ปากน้ำ 1 ราย อ.แกลง ในพื้นที่ ต.เนินฆ้อ 2 ราย อ.บ้านฉาง ในพื้นที่ ต.พลา 1 ราย อ.บ้านค่าย 2 ราย ในพื้นที่ ต.หนองละลอก 1 ราย ต.ตาขัน 1 ราย มีการคัดกรองเชิงรุก 18,733 ราย กลุ่มเสี่ยงได้รับการกักตัวในสถานที่กักตัว LQ/HQ จำนวน 2,085 ราย ผู้ติดเชื้อรายใหม่วันนี้ มีความเชื่อมโยงกับผู้ติดเชื้อรายก่อนหน้านี้ บุคคลในครอบครัว ผู้ใกล้ชิด และผู้ป่วยที่ติดเชื้อจากสถานบันเทิงก่อนหน้า

ทั้งนี้ขอความร่วมมือประชาชนเคร่งครัดในสุขอนามัยส่วนบุคคล งดจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ พร้อมเคร่งครัดในมาตรการตามประกาศของจังหวัดระยอง และขอความร่วมมือประชาชนที่ไปเที่ยวสถานบริการ หรือเข้าไปในพื้นที่เสี่ยงตามไทม์ไลน์ที่แจ้ง หรือสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เข้ารับการตรวจคัดกรอง ประเมินความเสี่ยงที่สาธารณสุขใกล้บ้าน และไม่ปกปิดข้อมูล เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน