X

ร้องถูกตำรวจหน้าห้องขังซ้อมเหตุไม่ซื้อบุหรี่ให้

พ่อพาลูกชายถูกจับคดีครอบครองกัญชา โดนตำรวจซ้อมในห้องขัง ร้องทนายความชื่อดังขอความเป็นธรรมกับ ผกก.สภ.เมืองระยอง

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสายชล มะณี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/3 ม.10 ต.ตะพง อ.เมืองระยอง พาลูกชายคือนายธนากร เกิดมณี อายุ 21 ปี เข้าพบนายภีมเดช อมรสุคนธ์ ประธานชมรมทนายความจังหวัดระยอง หลังลูกชายถูกสิบเวรหน้าห้องขัง สภ.เมืองระยอง ซ้อมคาห้องขังจนได้รับบาดเจ็บ มีแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย โดยนายธนากรถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จับกุมตัวคดีดูดกัญชา 1 มวน เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา

นายธนากร กล่าวว่า ช่วงที่อยู่ในห้องขังบน สภ.เมืองระยอง ตนได้ขอบุหรี่ดูดจากสิบเวรเฝ้าห้องขัง แต่ถูกสิบเวรบอกให้เอาเงินมา 200 บาท จะหาบุหรี่มาให้ 2 ซอง ตนจะจึงบอกว่าไม่มี พร้อมบ่น ทำให้สิบเวรไม่พอใจเปิดประตูห้องขังมาชกต่อยบริเวณใบหน้า และคอ ก่อนเตะซ้ำลำตัวอีกหลายครั้ง จนทนไม่ไหว จึงได้ขอโทรศัพท์จากเพื่อนร่วมห้องขังโทรขอความช่วยเหลือจากพ่อ กลับถูกสิบเวรคนดังกล่าวทำร้ายร่างกายเพื่อนที่ให้ยืมโทรศัพท์ด้วย โดยในห้องขังมีผู้ต้องหาหลาย 10 คน เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด

ด้าน นายสายชล กล่าวว่า พอทราบเรื่อง เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนก็ได้เดินทางมาหาลูกทันที พร้อมยื่นเรื่องขอประกันตัว ก่อนจะนำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ. และพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสิบเวรที่ทำร้ายร่างกายลูกชาย ซึ่งต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะเดียวกันก็มาขอความช่วยเหลือจากนายภีมเดช อมรสุคนธ์ ทนายความ ให้พาเข้าพบ ผกก สภ.เมืองระยอง เนื่องจากเกรงอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ต่อมานายภีมเดช ได้พา 2 พ่อลูกเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน ผกก.สภ.เมืองระยอง เพื่อขอความเป็นธรรม พร้อมขอให้ทาง ผกก.สภ.เมืองระยอง อายัติหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องขังไว้ก่อน เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีกับสิบเวรที่ทำร้ายร่างกายดังกล่าว

 

ด้าน พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต กล่าวว่า เบื้องต้นได้รายงานให้ทาง พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 รรก.ผบก.ภ.จว.ระยอง ทราบแล้ว และมีคำสั่งให้สิบเวรคนดังกล่าวไปปฏิบัติหน้าที่ประจำ ศปก.ภ.จว.ระยองแล้ว เพื่อให้การสอบสวนไปอย่างเต็มที่ตามขั้นตอนกฏหมาย และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายทั้งผู้เสียหายและคู่กรณีที่เป็นตำรวจ จะดำเนินการทั้งทางวินัยและอาญา โดยจะเร่งรัดคดีดำเนินการให้เร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน