X

หนุ่มใหญ่กลับไม่ถึงบ้านหลังขี่จักรยานยนตร์หลุดโค้งชนท่อประปาดับเพลิงคอหัก แม่และลูกเห็นสภาพปล่อยโฮแทบขาดใจ….

เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมาโดยประมาณ (23 มี.ค.64) พ.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ ไตรราชา สว.สส.สภ.บ้านฉาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณริมถนนสายห้วยมะหาดซอย7 ท้องที่หมู่ที่ 7 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยองจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง

 ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนตร์ ยี่ห้อยามาฮ่า GRAND FILANO หมายเลขทะเบียน 1 กฬ 3273 ระยอง เสียหลักแหกโค้งชนกับท่อประปาดับเพลิงที่อยู่ริมถนน พบผู้เสียชีวิตสภาพสวมหมวกกันน๊อกนอนหงายทราบชื่อต่อมาคือ นายปวริส น้อยแก้วอายุ 41 ปี สวมชุดบริษัทBJC ตั้งอยู่ ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา

             สอบถามเพื่อนของผู้ตายที่ทราบข่าวแล้วเดินทางมาดูในที่เกิดเหตุเล่าว่าผู้ตายพักอยู่หมู่บ้านทรัพย์สมบูรณ์ย่านเนินกระปรอกหลังเลิกงานก็จะใช้แส้นทางจากสาย 3376 บ้านฉาง-ชากหมากแล้วเลี่ยงเข้าถนนสายห้วยมะหาดเพื่อทะลุไปออกสีแยกเนินกระปรอกก็ถึงบ้านพักเป็นประจำแต่วันนี้เกิดชนกับท่อประดับเพลิงจนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจึงโทรติดต่อภรรยา และลูกชายของผู้ตายมาดูในที่เกิดเหตุเมื่อมาถึงก็ร้องไห้ปานขาดใจกับการสูญเสียครั้งนี้เพราะผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัวต้องมาเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่ทันตั้งตัว

ขณะเดียวกันร้อยเวรสอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบร่อยรอยของการเฉี่ยวชนคาดว่าผู้ตายหลังเลิกงานจึงขับรถกลับบ้านและก็เป็นเส้นทางที่ใช้เป็นประจำ แต่คงขับมาด้วยความเร็ว ทำให้รถเกิดเสียหลักเนื่องจากเป็นทางโค้ง จึงทำให้พุ่งชนอัดท่อดับเพลิงจนคอหักเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน