X

สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 3 จังหวัดระยอง จัดงาน Farm@Home

   ที่ลานกิจกรรมหน้าห้างสรรพสินค้าโฮมโปร สาขาระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง เรือโทศตวรรษ อนันตกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และนายชาตรี บุญนาค ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 3 จังหวัดระยอง ร่วมเปิดงาน Farm@Home จำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 3 จังหวัดระยอง

   กรมส่งเสริมการเกษตร และ บ.โฮมโปร โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด(มหาชน) ภายในงานมีการนำสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และได้มาตรฐานของเกษตรกรจากสมาชิกตลาดเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชน กลุ่มส่งเสริมเกษตรแบบแปลงใหญ่ เกษตรกรรุ่นใหม่ หรือ Yong Smart Farmer ซึ่งคัดเลือกจากกลุ่มเกษตรกร 9 จังหวัดภาคตะวันออก มาวางจำหน่ายในงาน จำนวน 61 บูธ ระหว่างวันที่ 21-23 ก.ย.61 นี้

   ทั้งนี้การจัดงานกังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรในการหาแหล่งจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ มีความปลอดภัย เพื่อให้ผู้บริโภคในพื้นที่เข้าถึงสินค้าเกษตร สินค้าแปรรูป และสินค้าหัตถกรรมที่มีความปลอดภัยได้มาตรฐาน ตลอดจนเปิดโอกาสให้เกษตรกรได้พบปะกับผู้บริโภค ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการผลิตให้สอดคล้องต่อความต้องการของตลาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน