X

ระยอง กระบะชน จยย. ดับ 4 ชีวิตที่บ้านฉาง (คลิป)

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 กย.  พตต.ณรงค์ศักดิ์  ไตรราช สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านฉาง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าบริษัท เอส ซีเอส ถนนสาย สระแก้ว-วัดสมบูรณาราม หมู่ 6 ตำบลสำนักท้อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 3 ราย และสุนัข 1 ตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยพุทธรรมสงเคราะห์ และ กู้ภัยสยามรวมใจ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบอร์นทอง ทะเบียน ฒก 8441 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนหน้ากระโปรงรถพังยุบ มี เรือโทถาวร  หนองโยธา อายุ 56 ปี เป็นคนขับ  ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ  ห่างจากรถไปประมาณ 200 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีโน่ สีแดง ทะเบียน คจล 427 ระยอง ล้มอยู่สภาพพังยับ และ และพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย สภาพแขน ขาหัก คอหัก รายแรกชื่อนายธีระพงษ์  รากแก่น อายุ 31 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 303 หมู่ 1 ตำบลปราสาท อำเภอขุขันธ์ จังหวัด ศรีสะเกษ น.ส.ธนารัตน์  กองทิพย์ อายุ 26 ปี ภรรยานายธีระพงษ์  และ ด.ช.บอย อายุ 8 ปี ยังมีสุนัขพันธุ์ชิสุ ตายอีก 1 ตัว

จากการสอบสวนเบื้องต้น  ทราบว่า รถจักรยานยนต์ มีนายธีระพงษ์ เป็นคนขับ  น.ส.ธนารัตน์ ภรรยา นั่งซ้อนท้ายมากับ ด.ช.บอย ลูกชาย และมีสุนัขพันธุ์ชิสุ นั่งอยู่ระหว่างที่พักเท้าหน้าคนขับ   มาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุ ซึ่งมี เรือโทถาวร เป็นคนขับ เกิดเฉี่ยวชนกัน ทำให้ร่างของ ด.ช.บอย ลอยกระเด็นขึ้นไปแล้วตกลงมากับพื้นเสียชีวิต ส่วนพ่อแม่ก็กระเด็นไปคนละทิศทางเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ได้นำตัว ผู้ขับรถยนต์ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่ รพ.บ้านฉาง และทำการสอบสวน หาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำไปที่โรงพยาบาลบ้านฉาง เพื่อรอญาติมาดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน