X

HMC Polymers ฉลอง 35 ปี จัดงาน “ เปิดบ้านและ มอบทุนการศึกษา ประจำปี 2561 ”

        เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ ห้องออดิทอเรียม บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด (HMC) นายมาร์ติน ทิคเนอร์ ประธาน บริษัท เอ็ชเอ็มซีโปลีเมอส์จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัท และ สถานศึกษา ร่วมในงานเปิดบ้านและมอบทุนการศึกษาประจำปี 2561 ให้แก่นักเรียนนักศึกษารวม 16 สถาบันการศึกษาในจังหวัดระยอง

     HMC Polymers  เป็นผู้ดำเนินธุรกิจผลิตสารโพรพิลีน และผลิตเม็ดพลาสติกโพลีพิลีน ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมเหมมราชตะวันออก (มาบตาพุด) และนิคมอุตสาหกรรมมาตาพุด จังหวัดระยอง มีวาระครบรอบ 35 ปีแห่งการดำเนินกิจการ จัดโครงการ เปิดบ้านแล้วมอบทุนการศึกษาซึ่งเป็นโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคม หมวดการศึกษาและเยาวชน และหมวดการพัฒนาคุณภาพชีวิต ที่ดำเนินการต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ HMC ได้แนะนำนโยบายของบริษัท กระบวนการผลิต การบริหารความปลอดภัย การจัดการด้านสิ่งแวดล้อม, การนำเสนอกระบวนการมีส่วนร่วมทางสังคม การส่งเสริมความยั่งยืน ด้วยหลัก 4R’s” พร้อมมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน/นักศึกษา รวม 16 สถาบันการศึกษาในจังหวัดระยอง

     นาย มาร์ติน ทิคเนอร์ ประธานบริษัท ฯ กล่าวว่า ทางบริษัท มีนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน มีความมุ่งมั่นในการประกอบกิจการที่สอดคล้องกับข้อกำหนดของกฎหมายตามมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศโดยตระหนักถึงความปลอดภัยสุขอนามัยใส่ใจการศึกษาและสิ่งแวดล้อมและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับชุมชนรอบข้างอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอเพื่อ การอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีความสุขจึงได้จัดให้มีโครงการเปิดบ้านและมอบทุนการศึกษา ซึ่งเป็นโครงการ ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม หมวดการศึกษาและเยาวชนและหมวดการพัฒนาคุณภาพชีวิต ที่ดำเนินการ ต่อเนื่อง เป็นประจำทุกปี  และจะนำพาสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตในจังหวัดระยองให้เกิด ความยั่งยืนและเปิดโลกทรรศ ด้านความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับปิโตรเคมีการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม และการมีส่วนร่วมต่อสังคม และชุมชนแก่เยาวชนในพื้นที่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน