X

รองผู้ว่าฯ เป็นประธานในพิธียกเสาเอก โรงงานผลิตเม็ดพลาสติก บ.เอ็ชเอ็มซี โพลิเมอร์จำกัด

เมื่อ วันที่ 27 ก.พ. นายยุทธพล  องอาจอิทธชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธียกเสาเอกโรงงานผลิตเม็ดพลาสติก โพลิโพรพิลีน สายการผลิตที่ 4 บ.เอ็ชเอ็มซี โพลิเมอร์จำกัด โดยมี นายสิริเดช  คุ้มวงศ์ดี  ประธานบริษัท นายปฏิภาณ  สุคนธมาน ประธานคณะกรรมการบริษัท พร้อม หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมพิธี ที่ บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลิเมอส์ จำกัด นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ต.มาบตาพุด จ.ระยอง

      นายสิริเดช  คุ้มวงศ์ดี  กล่าวว่า  บริษัทฯมีสายการผลิตเม็ดพลาสติกโพลีโพรพีลีน หรือ PP ซึ่งมีกำลังการผลิตรวม 810,000 เมตริก/ปี และมีกำลังการผลิตโพรพีลีนที่เป็นวัตถุดิบสำคัญในการผลิตเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน จากโรงงานโพรเพนดีไฮโดรจีเนชั่น โดยมีกำลังการผลิตที่ 300,000 เมตริก/ปี

ปัจจุบันมีลูกค้าทั้งในและต่างประเทศกว่า 500 ราย  เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มกำลังการผลิตและความหลากหลายในการผลิตโพลีโพรพิลีนเกรดพิเศษต่างๆเพิ่มขึ้น

คณะกรรมการบริษัทฯได้มีมติอนุมัติโครงการก่อสร้างโรงงานผลิตเม็ดพลาสติก PP สายการผลิตที่ 4 เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2562  โดยสายการผลิตที่ 4 จะเริ่มการผลิตได้ในไตรมาสแรกของปี 2565 และคาดว่าจะ มีกำลังการผลิต 250,000 ตัน/ปี ด้วยเทคโนโลยีการผลิตระดับโลก  เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าสูงมากขึ้น

บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลิเมอร์ ผลิตเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยกำลังการผลิตรวมมากกว่า 1 ล้านตันต่อปี…

บรรยายภาพ-วางเสาเอก 1-2-3 นายยุทธพล  องอาจอิทธิชัย  รองผู้ว่าฯระยอง เป็นประธานในพิธีวางเสาเอกโรงงานผลิตเม็ดพลาสติก โพลีโพรพิลีน สายการผลิตที่ 4 โดยมีนายสิริเดช  คุ้มวงศ์ดี  ประธานบริษัท นายปฏิภาณ  สุคนธมาน ประธานคณะกรรมการ บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลิเมอร์ จำกัด ร่วมพิธี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน