X

แข่งขันพายเรือคายัคตกปลา ระดับเอเซียที่ระยอง

ระยอง!! ปลายทางสวรรค์ของนักตกปลา ในการแข่งขันพายเรือคายัคตกปลา ระดับเอเซีย “ฟีลฟรี คายัค ฟิชชิ่ง เฟสติวัล เอเซีย 2020” เผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่มีธรรมชาติสวยงาม

ที่ อ่าวไข่ อ.แกลง จ.ระยอง ได้มีการ จัดงานใหญ่ระดับเอเซีย “Feelfree Kayaks Fishing Fest Asia 2020” (ฟีลฟรี คายัค ฟิชชิ่ง เฟสติวัล เอเซีย 2020)ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักตกปลาระดับนานาชาติ ซึ่งจัดโดย บริษัท จอย สปอร์ต จำกัด ผู้ออกแบบ ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ มีฐานการผลิตอยู่ในประเทศไทย สินค้าแบรนด์เมดอินไทยแลนด์ 100% จำหน่ายทั่วโลก ได้เลือกท้องทะเลระยองในการแข่งขันเรือคายัค มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วประเทศไทย และจากต่างประเทศ อาทิ มาเลเซีย สวีเดน โปรตุเกส อเมริกา และ ลาวรวมทั้งสิ้น 136 ลำซึ่งการจัดงานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 โดยครั้งแรกจัดที่อ่างแก่งกระจาน จากนั้นได้มาจัดที่ระยองต่อเนื่องทุกปี

นายปกป้อง เขียวหวาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า การจัดงาน ในปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จ ทำให้ในปีนี้ ฟีลฟรี คายัค ฟิชชิ่ง เฟสติวัล เอเซีย 2020 จึงได้ถูกยกระดับขึ้น มีผู้สนใจร่วมแข่งขันมาจากต่างประเทศเพิ่มขึ้น และได้เลือกจังหวัดระยองเป็นสนามแข่งอีกครั้ง เพราะความสวยงามของธรรมชาติและท้องทะเล มีความเหมาะสม นอกจากนี้การจัดการแข่งขันก็ได้ให้ความรู้กับนักแข่งทั้งเรื่องของสัตว์น้ำอนุรักษ์ สัตว์น้ำหายาก นักแข่งจะมีทีมโซเชียลมาทำการเผยแพร่เรื่องราวดีดีของจังหวัดระยอง และประเทศไทยให้ทั่วโลกได้รับรู้ว่าระยองมีทะเลมีธรรมชาติสวยงาม ประเทศไทยน่าเที่ยวเป็นอย่างมาก

โดยในปีนี้ผู้คว้าแชมป์ชนะเลิศ ที่ 1 ได้แก่ นายสิทธิ์โชค ทองยา จากทีมไทยอินเตอร์ อมตะฟิชชิ่ง (น้ำหนักปลา 1.4 กก.) คว้ารางวัลเงินสด 40,000 บาท พร้อมถ้วยและรางวัลรวมมูลค่า 120,000 บาท

ที่ 2 : นายอรรถกฤษ ธรรมกูล จากทีมคายัคอีสาน (นน.ปลา 1.32 กก.) / รับรางวัลเงินสด 15,000 บาท ถ้วยและของรางวัลรวมมูลค่า 50,000 บาท

ที่ 3 : นายสมเกียรติ ไชยสุข จากทีมคายัคอีสาน (นน.ปลา 1.28 กก.) / รับรางวัลเงินสด 8,000 บาท ถ้วยและของรางวัลรวมมูลค่า 30,000 บาท.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน