X

หนุ่มช่างไฟฟ้า ใช้ไฟช๊อตตัวเองดับ

ร้อยตำรวจเอก เลิศศักดิ์  วังคีรี รองสารวัตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยองแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกไฟฟ้าช๊อตที่บ้านพักเขตตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย จึงได้รายงาน พันตำรวจเอก กิตติภูมิ  สืบพันธุ์นงค์ นักวิทยาศาสตร์สัญญาบัตร 4 พิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยอง พร้อมทีมงาน ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พบผู้เสียชีวิตอยู่บนเตียงในห้องนอนทราบชื่อ นายอภิสิทธิ์  อายุ 33 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ นอนหงตัวเริ่มแข็งเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ที่มือด้านซ้ายกำสายไฟมีรอยใหม้ พบสายไฟถูกต่อตรงไปยังคัตเอาท์ที่อยู่นอกห้อง ที่ฝาผนังพบมีสีสเปรย์พ่นตัวหนังสือสีเหลืองและสีฟ้า มีคำว่า เหงา ร้องไห้ จบชีวิตพร้อมกัน เสียใจ รอเวลา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างไฟฟ้าชั่วคราวอยู่ที่การไฟฟ้าจังหวัดระยอง ทำมาได้ประมาณ 10 ปี มีลูก 2 คนเป็นผู้หญิงอายุ 7 ปีและ 8 ปี มีภรรยาแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เมื่อปลายเดือนธันวาคม ปี​ 2562 ผู้ตายเคยคิดฆ่าตัวตายโดยการรมควันในห้องนอน แต่ภรรยามาพบเสียก่อน และครั้งนี้คงจะตั้งใจฆ่าตัวตาย จึงได้นำศพเพื่อให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลระยองผ่าพิสูจน์ตรวจหาสาเหตุการตายอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน