X

หนุ่มก่อสร้างนอนดับคาสายไฟ

หนุ่มก่อสร้างทำถนนนอนเสียชีวิตในห้องพัก มือกำสายไฟ คาดถูกไฟช๊อต ดับอนาถ

เมื่อเวลา 12.00 นาฬิกา วันที่ 22 ธันวาคม ร้อยตำรวจเอก ชัชวาล  เพ็ชรนอก รองสารวัตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งจากอาสาร่วมกตัญญูจุดบ้านค่ายแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายสาเหตุถูกไฟฟ้าช็อตนอนเสียชีวิตภายในโกดังเก็บของ ไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ตำบลบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย

  หลังรับแจ้ง   จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พันตำรวจตรี ธัญญ  แพงไทย สาวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านค่าย และชุดสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนพื้นปูนภายในโกดัง ทราบชื่อ นายอดิศวร  เจริญสุข อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 106 หมู่ 5 ตำบลคาละแมะ อำเภอศรีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ สภาพศพเริ่มมีกลิ่นเหม็นเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ที่มือด้านซ้ายกำปลั๊กไฟสีขาว มีรอยไหม้ดำที่มือ หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญูจุดบ้านค่าย มาถึงที่เกิดเหตุและได้ชักปลั๊กไฟออกแล้ว ภายในห้องพักพบโทรทัศน์สีขนาด 21 นิ้ว ล้มหน้าจอคว่ำ กับข้าวถ้วยน้ำพริกกระจัดกระจาย

จากการสอบถาม นายสายัณห์  เงินน้อย อายุ 58 ปี ( เสื้อแขนสั้นสีเทา) เล่าให้ฟังว่าได้รับแจ้งจากทางนายช่างงานก่อสร้างว่าลูกน้องเสียชีวิตจากถูกไฟฟ้าช็อต คนตายได้มาทำงานกับตนได้ประมาณ 2 เดือน เป็นคนงานก่อสร้างทำถนน และจะพักที่โกดังที่เกิดเหตุ พักคนเดียวไม่มีลูกเมีย และชอบกินเหล้าขาวเป็นประจำ

    นาย กองร้อย  หอมวงค์ อายุ 62 ปี ( เสื้อแขนยาวสีเทา) เพื่อนร่วมงานกับคนตายเล่าให้ฟังว่าเมื่อวานประมาณ 18.00 นาฬิกาหลังจากเลิกงาน ได้กินเหล้าขาวกับผู้ตาย แต่ตนเองหลังจากเลิกกินเหล้าแล้วก็กลับไปพักผ่อนอยู่ที่ห้องพักหลังโกดังเก็บของห่างประมาณ 20 เมตร ส่วนผู้ตายคงจะไปกินเหล้าขาวต่ออีกคนเดียว นิสัยคนตายเป็นคนขี้ใจน้อยเวลากินเหล้า ใครพูดอะไรไม่ถูกหูจะเก็บกด เวลากินเหล้านิสัยชอบเอะอะโวยวาย อาละวาดทำลายสิ่งของ ทราบว่ามีอดีตความหลังคิดถึงลูกเมียที่อยู่จังหวัดสุรินทร์

ด้านทาง ร้อยตำรวจเอก ชัชวาล  เพ็ชรนอก รองสารวัตร ( สอบสวน) กล่าวว่าเบื้องต้นได้ตรวจที่เกิดเหตุและได้เรียกนายจ้างและเพื่อนร่วมงานมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนศพผู้ตายจะนำไปที่โรงพยาบาลบ้านค่ายเพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตาย และจะได้ดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน