X

ตำรวจอุดรประชุมหาทางจับกุมแม่มณี หลังพบซื้ออาคารพาณิชย์ เงินสด 15.3 ล้านบาท

ตำรวจอุดรประชุมหาทางจับกุมแม่มณีพบซื้ออาคารพาณิชย์ 3 คูหาเงินสด 15.3 ล้านบาท

อุดรธานี – เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน จากกองบังคับการตำรวจภูธรภาค4 ได้ร่วมประชุมติดตามคดี  แม่มณี กับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี  โดยการประชุมวันนี้ เพื่อหาแนวทางจับกุม น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช และนายเมธี ชินภา ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และ ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแต่ประชาชน ที่ทาง บก.ปอศ.ขออนุมัติศาลออกหมายจับดังกล่าว

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้ตั้งทีมสืบสวนสอบสวน ออกเป็น 2 ทีม คือทีมติดตามจับกุม และทีมสืบสวนอายัด ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้อายัดบัญชีธนาคาร นายเมธี ชินภา และ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช จำนวน 2 บัญชี ไว้แล้ว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปอาคารพาณิชย์ 4 คูหา ในซอยจินตคาม ถนนทหาร ซึ่งถูกระบุว่าเป็นที่ตั้งสำนักงานของ แม่มณี  ขณะที่ชาวบ้านบริเวณนั้น เล่าว่า แม่มณีซื้ออาคารพานิชย์หลังที่1ราคา 4.9 ล้านบาทจากนั้นก็ทยอยซื้ออีก2หลังแต่ไม่ติดกันราคา 4.9 ล้านและ 5.5 ล้านบาท ตามลำดับ

และมีเด็กวัยรุ่นมาทำงานหลายคน ชาวบ้านยังบอกอีกว่า ระยะหลังไม่มีวัยรุ่นมาทำงานที่สำนักงาน โดยบอกว่าหาคนทำงานให้ไม่ได้ จะต้องไปตั้งสำนักงานที่กรุงเทพฯ จนมีข่าวว่าลูกแชร์ไม่ได้รับเงิน และถูกลูกแชร์แจ้งจับ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ยังคงมีผู้เสียหายใน จ.อุดรธานี ทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับแม่มณี แต่ไม่มากเหมือนกับ 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจกำลังรวบรวมจำนวนผู้เสียหายและยอดเงิน จากล่าสุดวันนี้มีผู้เข้าแจ้งความรวม 98 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 80 ล้านบาท

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน