X

รถโม่ปูนแหกโค้งไถลชนรถกระบะกับ 6 ล้อ ทำให้มีคนเจ็บติดภายใน

วันนี่ 12 พค ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง  ร.ต.อ. ไสว  ชินวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยปลวกแดง จ.ระยอง ว่า เกิดอุบัติเหตุ รถโม่ปูนพลิกคว่ำแล้วไถลไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะและรถ 6 ล้อ ทำให้มีผู้ติดภายในและบาดเจ็บอีกหลายราย เหตุเกิดที่ถนนห้วยแก้ว – มาบยางพร 23 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ของกู้ภัยปลวกแดง  กำลังใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากรถโม่ปูน  ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 82-8161 ระยอง ซึ่งพลิกคว่ำ สามารถนำผู้ติดภายในออกมาจากตัวรถ ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบขื่อต่อมาคือ ชื่อนายอภิรุณ  มณีสาย อายุ 51 ปี บ้านเลขที่79 ม.14 ต.บ้านตูม อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี เป็นผู้ขับขี่ และยังมีรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไททรัล สีขาว  ทะเบียน กว-2237 ระยอง โดยมีนาย พรเทพ ศิริมัช  อายุ 33 ปี บ้านเลขที่  154 ม.2 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย  ระยอง เป็นคนขับ ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย และ ยังมีรถยนต์กระบะ 6 ล้อ อีซูซุสีขาว ทะเบียน 70-8215 ฉะเชิงเทรา มีนายทรงยศ สมรูป อายุ 26 ปี  บ้านเลขที่ 276/173 ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  เป็นผู้ขับ ซึ่งทั้งหมดได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลหลายแห่ง  เจ้าหน้าทีกู้ภัยปลวกแดงได้รีบนำส่ง รักษาบาดแผลที่ รพ.ปลวกแดง อย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ได้มีฝนตกลงมาแรงพอสมควร ทำให้พื้นผิวถนนมีน้ำท่วมขัง แล้วจู่ๆ ก็มีรถโม่ปูนวิ่งมา ความเร็วปกติ แต่เกิดเสียหลักพลิกคว่ำแล้วไถลไปโดนรถยนต์กระบะที่กำลังจะขนของไปขายตลาดนัด  และไปโดนรถยนต์ 6 ล้อ ที่กำลังจะไปส่งพาร์ทในนิคมอิสเทรินซีบอร์ด  อีกคัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ได้ เก็บภาพ ทำหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบสวน เพื่อดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน