X

โทลล์เวย์ จับแจงรางวัล Tollway Lucky Way ใบเสร็จให้โชค 2019 มูลค่ารวมกว่า 3.5 ล้านบาท

ปทุมธานี โทลล์เวย์ จับแจงรางวัล Tollway Lucky Way ใบเสร็จให้โชค 2019 มูลค่ารวมกว่า 3.5 ล้านบาท

วันที่ 19 ตุลาคม 2562 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ปทุมธานี บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) จัดให้มีการจับแจกรางวัลให้กับท่านผู้โชคดี ที่เข้าร่วมกิจกรรม Tollway Lucky Way ใบเสร็จให้โชค 2019 โดยกิจกรรมนี้เปิดให้ประชาชนที่ใช้บริการทางด่วนโทลล์เวย์ แล้วส่งใบเสร็จรับเงินเข้ามาเพื่อชิงรางวัล

คุณอัจฉรา เจริญพร ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และสืื่อสารองค์กร บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลจากการดำเนินการในโครงการนี้ มีผลตอบรับจากผระชาชนผู้ใช้บริการทางยกระดับ ด้วยการส่งในเสร็จเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก 8 แสนใบ ซึ่งถือว่ามากกว่าปีที่แล้วถือว่าได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการที่ดีอย่างยิ่ง ทั้งนี้ทางบริษัท.จะพยายามจัดกิจกรรมให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความความคุณต่อผู้ใช้บริการ

ทั้งนี้ภายในงานกิจกรรมของวันนี้ ได้รับเกีบรติจากท่าน พล.อ.บัญชร ชวาลศิลป์ ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก และประธานมูลนิธิรักไทย เดินทางมาเป็นประธานภายในงาน และให้เกียรติเป็นผู้จับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลที่ 1 ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อ FOMM จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 664,000 บาท ซึ่งสำหรับผู้โชคดีที่เข้าร่วมโครงการ สามารถติดตามและตรวจสอบได้ที่ www.Tollway.co.th และที่ นสพ.คมชัดลึก ฉบับวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ทั้งนี้ผู้โชคดีติดต่อขอรับรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2562 หรือสอบถามได้ที่ Tollway Call Center 1233

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี