X

ฝนถล่มตราดเพียง 1 ชั่วโมง ถนนสายหลัก-สายรอง น้ำท่วม

ฝนถล่มตราดเพียง 1 ชั่วโมง ส่งผลน้ำท่วมถนนสายหลัก สายรอง เหตุน้ำระบายไม่ทัน

เวลา 16.00 น. วันที่ 14 กันยายน 2562 เกิดฝนตกหนักลงมาในพื้นที่จังหวัดตราด นานนับชั่วโมง ส่งผลให้ถนนสายหลัก สายรอง และถนนซอย มีน้ำท่วมขังผิวจราจร เนื่องจากน้ำระบายไม่ทัน โดยเฉพาะถนนสุขุมวิท ทั้งขาเข้าและขาออก บริเวณหน้าร้านเมย์ซุปเปอร์มาร์เกต เขตเทศบาลเมืองตราด  มีน้ำท่วมสูงประมาณ 10-30 เซนติเมตร จากถนนที่ใช้การได้ 6 เลน ต้องเหลือเพียงฝั่งละ 1 เลน ส่งผลให้การสัญจรทั้งรถจักรยานยนต์ รถยนต์ และรถบรรทุก ขับขี่ผ่านด้วยความยากลำบาก

ขณะที่ถังขยะที่วางไว้บนฟุตบาท ถูกแรงน้ำพัดจนล้ม ทำให้ขยะที่อยู่ถังลอยออกมาเต็มพื้นที่น้ำท่วม ในขณะที่ร้านขาย ที่ติดอยู่กับพื้นที่น้ำท่วม ต่างต้องนำกระสอบทรายมากั้นไว้เพื่อไม่ให้น้ำเข้าร้าน ปกป้องความเสียหาย

ส่วนช่วงหน้าโชว์รูมอีซูซุ โรงแรมตราดซิตี้ และปั๊มบางจากหนองบัว ถนนสุขุมวิท มีน้ำท่วมขังผิวการจราจรเช่นกัน รถสัญจรได้เพียง 1-2 เลน โดยจุดที่น้ำท่วมทั้ง 4 จุดนั้น เป็นพื้นที่น้ำท่วมซ้ำซากเป็นประจำ เมื่อมีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการขุดลอกท่อระบายน้ำแล้วก็ตาม

นอกจากนี้ ถนนในเขตเทศบาลเมืองตราด เช่น ถนนท่าเรือจ้าง ถนนวิวัฒนะ ซอยบุตรน้อย ซอยเทศบาล 5 มีน้ำท่วมผิวการจราจร ด้วยเช่นกัน แต่รถทุกชนิด ยังสามารถขับขี่ผ่านได้แต่ค่อนข้างลำบาก

สำหรับในเขตเทศบาลเมืองตราด และพื้นที่ใกล้เคียง ถนนสายหลัก สายรอง รวมไปถึงถนนซอย จะถูกน้ำท่วมบ่อยครั้ง เมื่อมีฝนตกลงมาอย่างหนัก เพราะการระบายน้ำค่อนข้างช้า และเมื่อฝนเริ่มหยุด ถนนทุกเส้นที่ถูกน้ำท่วมก็จะใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็กลับเข้าสู่ภาวะปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด