X

เก๋งคะนองยิงหนังสติ๊ก-ลูกแก้วใส่รถบรรทุก กระจกทะลุหวิดดับ

ที่จ.ชลบุรี เก๋งไม่พอใจรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ใช้หนังสติ๊กใส่ลูกแก้วยิง กระจกทะลุหวิดโดนสาวนั่งข้างคนขับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 สิงหาคม พ.ต.ท.นิธิศ ทองดี สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุคนใช้หนังสติ๊กบรรจุลูกแก้วยิงใส่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์กระจกแตกและจอดอยู่บริเวณบริเวณปากทางเข้า บริษัท รามา ชูส์ อินดัสตรีส์ จำกัด ถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี หมู่ 8 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนข้อเท็จจริงพบนายสถาพร เปรี้ยจันทึก อายุ 30 ปี และ น.ส.เสาวนีย์ จันทร์ถา อายุ 34 ปี แฟนสาวยังอยู่ในอาการตกใจ ตรวจสอบรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 64-6393 กรุงเทพฯ พบว่าบริเวณประตูฝั่งตรงข้ามคนขับมีรูขนาดใหญ่ ตรวจสอบภายในรถพบลูกแก้ว 1 ลูก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหารถเก๋งคันดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบถามนายสถาพรทราบว่า ได้ขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เปล่าเพื่อนำไปบรรทุกสินค้าที่ลาดกระบัง เมื่อวิ่งมาตามถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี โดยวิ่งตามรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เมื่อมาถึงบริเวณสะพานต่างระดับหนองข้างคอก ปรากฏว่าคนอยู่ในรถเก๋งได้ใช้หนังสติ๊กบรรจุลูกแก้วยิงใส่กระจกรถด้านข้างคนขับทันที ลูกแก้วทะลุกระจกทำให้เศษกระจกหล่นใส่ภายในรถ โชคดีที่แฟนสาวไม่ได้นั่งข้างคนขับไม่เช่นนั้นได้รับบาดเจ็บแน่นอน ตนเองก็งงเหมือนกันขับรถมาดีๆ ไม่คิดว่าจะมีการใช้หนังสติ๊กใส่ลูกแก้วยิงใส่รถ อยากจะรู้สาเหตุเหมือนกัน เพราะขับรถมาตามปกติไม่ได้ไปเร่งเครื่องใส่ใคร หรือปาดหน้า อยากให้ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดี อยากจะถามเหมือนกันว่าไปทำอะไรไม่พอใจ

ทางด้าน น.ส.เสาวนีย์กล่าวว่า โชคดีที่ตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่เบาะหลัง ไม่เช่นนั้นอาจจะได้รับอันตราย ฝากเตือนการทำแบบนี้อาจจะประสบอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิต คิดให้ดีหากเป็นคนในครอบครัวของคนยิง และเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตจะคิดอย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน