X

พ่อเมืองนนท์เปิดงานชุมชนลูกเสือสำรองแห่งชาติครั้งที่ 1

ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานชุมนุมลูกเสือสำรองแห่งชาติ​ ครั้งที่​ 1 ครบรอบ ​61 ปี​ ลูกเสือสำรองแห่งประเทศไทย

วันที่ 5 ส.ค.62 เวลา 09.00 น. ณ โรงเรียนวัดไทรใหญ่ ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานชุมนุมลูกเสือสำรองแห่งชาติ​ ครั้งที่​ 1​ (ครบรอบ​ 61 ปี​ ลูกเสือสำรองแห่งประเทศไทย)

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มพูนความรู้ความสามารถ​ ทักษะทางวิชาการให้กับลูกเสือสำรอง​ ผู้บังคับบัญชาลูกเสือ​ และส่งเสริมลูกเสือสำรองให้รักและศรัทธาในกระบวนการลูกเสือ​ โดย งานชุมนุมลูกเสือในครั้งนี้ มีผู้บังคับบัญชาลูกเสือ แล้วลูกเสือเนตรนารีสำรอง จากโรงเรียนรัฐและเอกชน จำนวน 910 คน

กิจกรรมงานชุมนุมลูกเสือสำรองในครั้งนี้ จุดมุ่งหมายสําคัญคือ เพื่อให้ได้มาร่วมกันน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว พระผู้ทรงพระราชทานกำเนิดลูกเสือไทย​ และมาอยู่ค่ายพักแรม ประกอบกิจกรรมร่วมกัน เกิดความรักความสามัคคี ฝึกการมีระเบียบวินัยมีคุณธรรมจริยธรรม ได้เพิ่มพูนทักษะ ได้พัฒนาสติปัญญา รู้และเข้าใจในกระบวนการลูกเสืออย่างแท้จริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน