X
ไฟไหม้ เพลิงไหม้

ไฟไหม้ห้องเช่าคนงานเสียหายทั้งห้อง พนักงานห้างดังรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 10.50 น. (3 ส.ค.)ร.ต.ท.วุฒินันท์  คงดี รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุเพลิงไหมหอพักไม่มีชื่อ ในซอยสุขาอุปถัมภ์ 11 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี   จึงได้ประสานหน่วยดับเพลิงองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เทศบาลนครอุบลราชธานี และเทศบาลใกล้เคียงเข้าระงับเหตุ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าครึ่งปูนครึ่งไม้ ปลูกติดกัน 8 หลัง ต้นเพลิงลุกไหม้บริเวณชั้น 2 ของห้องเช่าหมายเลข 8 มีลูกจ้างเจ้าของห้องเช่ามาพักอาศัยเป็นครั้งคราว  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาระดมฉีดน้ำดับเพลิงประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงให้สงบได้ทั้งหมด

สอบถามนางสาวจิตรดา  วิเศษแก้ว  อายุ 27 ปี  เจ้าของห้องเช่าเลขที่ 8/1 ซึ่งอยู่ด้านล้างห้องต้นเพลิงให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนกำลังอาบน้ำเพื่อจะไปทำงานที่ห้างเซ็นทรัลสาขาอุบลราชธานี ระหว่างที่กำลังเตรียมตัวออกไปทำงานได้มีควันไฟพุ่งลงมาจากชั้นบนของห้อง  เมื่อออกมาดูก็พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ในห้องพักชั้น 2 จึงได้รีบหยิบสิ่งของมีค่าออกมาจากห้อง แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าไม่สามารถเอาออกมาได้ได้รับความเสียหายทั้งหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ได้ เนื่องจากเจ้าของห้องพักไม่อยู่กำลังเดินทางกลับมาจากจังหวัดสุรินทร์  สำหรับเพลิงไหม้ที่อุบลราชธานี ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 นับจากเมื่อวานที่เกิดเพลิงไหม้กุฎิวัดทุ่งศรีเมืองวัดเก่าแก่ของจังหวัดอุบลราชธานี

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS