X

ลืมกุญแจไว้ในรถ แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือเด็กวันขวบเศษติดอยู่ข้างในได้อย่างปลอดภัย

ปทุมธานี-ลืมกุญแจไว้ในรถ แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือเด็กวันขวบเศษติดอยู่ข้างในได้อย่างปลอดภัย

วันที่ 13 มีนาคม 2561 ศูนย์วิทยุ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนที่ลืมกุญแจไว้ในรถ และมีเด็กติดอยู่ในรถด้วย จึงประสานไปยังอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อเข้าไปช่วยเหลือ เมื่อทางอาสาสมัครไปถึงก็พบว่าอยู่ภายในหมู่รัตนชัยวิลล่า ภายในซอยปรียานนท์ หมู่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

พบรถยนต์กระบะอีซุๆสีดำทะเบียน บม-1105 แพร่ จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 24/114 ภายในรถพบเด็กหญิงวัย1ปี ติดอยู่บริเวรด้านคนขับและร้องไห้ด้วยความตกใจ ส่วนผู้เป็นแม่นั้นก็พยายามพูดคุยกับลูกของตนเอง จากนั้นทางเจ้าหน้าอาสาสมัครพร้อมกับช่างกุญแจได้ช่วยกันหาวิธีเปิดประตูรถคันนี้ ก็ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็สามารถนำตัวเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย

ท่ามกลางความดีใจของชาวบ้านและตัวแม่เองรีบเข้าไปกอดลูกไว้ จากการสอบถามผู้เป็นแม่ทราบชื่อ น.ส. ทิพวิลย์ แซ่หาญ อายุ25ปีเป็นชาวจังหวัดแพร่ ลูกสาวชื่อ ด.ญ. วรรนิดา แซ่หาญ อายุ 1ปี ชื่อเล่นน้อง เน เน้ เล่าว่าตนเองได้นำลูกวัย1ปีบุตรสาวขึ้นไปไว้ในรถก่อนแล้วก็กำลังขยับรถเดินหน้าเพื่อจะนำของด้านหลังกระบะลงไว้หน้าบ้าน หลังจากเสร็จแล้วก็จะขับรถไปซื้อเนื้อหมูที่ตลาด แล้วนำไปขายย่านตลาดรามอินทรา โชคดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ทาง พ่อแม่เด็กได้สตาร์ทรถไว้
ขุนพล ไพโรจน์ / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี