X

ชาวบ้านแตกตื่น! ปู่ ย่า พลเมืองดี ช่วยกันจับหลานวัย 14 ปี หลังหนีเรียน (คลิป)

นึกว่าจับผู้ร้ายทำเอาชาวบ้านแตกตื่น ปู่ ย่า พลเมืองดี รุมจับหลานวัย 14 ปี หลังหนีเรียนหลายครั้ง

เวลา 10.30 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เหตุผู้ใหญ่กระชากเด็กคล้ายกับฉุด หลังรับแจ้งแล้วจึงประสาน ร.ต.ต.ถนอมศิลป์ ว่องไวหัวหน้าตำรวจสายตำรวจ สภ.เมืองตราด เร่งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณศาลพระภูมิ หน้าหมู่บ้านประมวลดี ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พบผู้ใหญ่ 4 คน กำลังรุมจับเด็กอายุ 14 ปี ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกลงมาอย่างหนัก และท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านที่ผ่านไปมา จากนั้นหญิงคนหนึ่งที่ช่วยกันจับเด็ก แจ้งว่า เด็กที่จับคือหลานของตัวเอง ซึ่งตัวเองเป็นย่ากับปู่ ที่ออกตามหาหลานตัวเองตั้งแต่เช้า เพราะหลานไม่ยอมเข้าเรียน ไล่ตามจับมาตั้งแต่สวนรุกขชาติ จนรถล้มและวิ่งไล่จับได้ตรงหมู่บ้านประมวลดี โดยมีพลเมืองดีสองคน เข้าช่วยจับหลานด้วย

และหลังจากจับหลานได้แล้ว หลานพยายามดิ้นและพยายามลุกหนี ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาช่วยพูดให้ทั้งสองฝ่ายสงบอารมณ์ จากนั้นพาปู่ ย่า และหลาน ไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตราด เพื่อหาสาเหตุและข้อยุติร่วมกันต่อไป

สำหรับเหตุการณ์ เกิดจากที่เด็กหญิงวัย 14 ปี อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดตราด พักอาศัยอยู่กับปู่และย่า  โดยพ่อแม่ของแยกกันอยู่  แต่ปรากฏว่าเด็กขี่รถมาโรงเรียนแต่ไม่ถึงโรงเรียน ซึ่งเป็นแบบนี้หลายครั้ง  ทำให้ปู่และย่า พยายามติดตามและให้หลานมาเรียนหนังสือ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ กระทั่งวันนี้หลานไม่ไปโรงเรียนอีก จึงได้ออกตามและพบตัวจึงเข้าหาและจะพากลับบ้าน แต่หลานกลับขี่รถจักรยานยานยนต์หนี ก่อนจับตัวได้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องในครอบครัว โดยร.ต.ต.ถนอมศิลป์ ว่องไว  ได้พา ปู่ ย่า หลาน แลพะประสานพ่อ แม่ เด็ก ไปพูดคุยปัญหาทางออกร่วมกันกับบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตราดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด