X

ถนนคอขวดพ่อค้าขับจักรยานยนต์ชนสะพานของกระจายเกลื่อนดับสลดคาถนน

เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 27 พ.ค. 62 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนสะพานลำละเลง ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 192-193 หมู่ที่ 1 ต.วังกระทุ่ม ในที่เกิดเหตุมี่ผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กจ-7353 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่บนถนน ข้าวของต่างๆ กระจายเกลื่อนถนน ใกล้กันพบศพนายสมชาย มีปัญญาไว อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/3 หมู่ที่ 1 ต.วังขอนขว้าง องโคกสำโรง ลพบุรีเสียชีวิต ในสภาพศรีษะแตก มีบาดแผลตามลำตัวเลือดไหลนองพื้น

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ารถจักรยานยนต์ที่นายสมชายขับมา บรรทุกของใส่ท้ายรถเพื่อที่จะนำมาขายต่อตามหมู่บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนคอขวด จากสี่เลนลดเหลือ 2 เลน ในเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยรถจักรยานยนต์ชนที่สะพาน ก่อนที่รถจะพลิกคว่ำ คนขับกระเด็นศรีษะฟาดถนน จนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีจะได้ตรวจสอบสาเหตุจากล้องวงปิดตามเส้นทางอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน