X

เศร้าสลด!! หนุ่มวัย 24 ปี ซิ่ง จยย.ชนรถพ่วง 18 ล้อจอดนอนดับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุสลดหนุ่ม 24 ปี ซิ่งจักรยานยนต์กลับที่พัก เสยท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดนอนบนถนนดับคาที่

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 25 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.เดช ภูมิสถาน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดศรีมหาโพธิ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิตคาที่ บนถนนสาย 3079 บ้านคลองรั้ง-กรอกสมบูรณ์ ก่อนถึงบ้านโคกชัน ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบว่า รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 88-8368 และทะเบียน 81-1665 นครราชสีมา จอดอยู่บนถนนมีรอยถูกชนที่บังโคลนด้านท้ายข้างขวายุบเล็กน้อย ไฟท้ายแตกกระเด็นหลุดออกจากตัวรถ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแบบหญิง สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กจ-9498 ปราจีนบุรี ล้มนอนตะแคงอยู่ริมถนนอีกฝั่งหนึ่ง และพบศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุสภาพถูกชนที่ศีรษะยุบ

 

จากการตรวจสอบเอกสารในกระเป๋าสตางค์ของผู้ตาย ทราบชื่อว่า นายสงวนศักดิ์ ประเสริฐศรี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1 ม.8 ต.หนองหัวช้าง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ โดยในกระเป๋าสตางค์มีเงินสดจำนวนหนึ่งกับบัตรเครดิต คาดว่าผู้ตายมาทำงานอยู่ในนิคมฯ 304 และกำลังขับรถเพื่อกลับที่พัก แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ จากการสอบถาม คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ ได้เคาะประตูเรียก เนื่องจากว่า คนขับนอนหลับอยู่ในรถ ซึ่งเมื่อตื่นขึ้นมาตำรวจได้สอบถามคนขับซึ่งยังมีอาการงง ๆ มองดูรอบ ๆ จำไม่ได้ว่า ที่ไหน และทราบชื่อภายหลังว่า นายพงศ์กร ประโพธิศรี อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.4 ต.ศรีสุข อ.แก่งสนามนาง จ.นครราชสีมา

นายพงศ์กร กล่าวว่า ตนไม่รู้เรื่องเพราะจะขับรถไปบรรทุกไม้ยูคาลิปตัส และเกิดง่วงนอนมาก จึงจอดรถก่อนหน้านี้ไม่นาน มารู้ตัวอีกทีได้ยินเสียงตำรวจปลุกให้ตื่น เพื่อมาสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดนตนยืนยันว่า ตนนอนหลับจริง ๆ หากฝืนขับคงไม่ไหว และไม่ได้เปิดไฟกระพริบไว้ รถที่ขับมาบนถนนอาจมองไม่เห็น จึงขับรถมาชนท้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ จะได้เชิญตัวคนขับไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

——————————
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"