X

ระนองจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP สานสัมพันธ์สองแผ่นดิน (ไทย-เมียนมา)

 

ระนอง-จังหวัดระนอง จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP สานสัมพันธ์สองแผ่นดิน (ไทย-เมียนมา)เพื่อสร้างพันธมิตรด้านการค้าความร่วมมือระหว่างประเทศไทยกับสหภาพเมียนมาและเป็นการสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

 

นาย พรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ร่วมกับรองผู้ว่าเกาะสองสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา เป็นประธานเปิดงาน แสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP สานสัมพันธ์สองแผ่นดิน(ไทย-เมียนมา) โดยมีนายศรชัย อินตะเทพ พัฒนาชุมชนจังหวัดระนอง หัวหน้าส่วนราชการของไทยและเมียนมา สื่อมวลชล ประชาชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

การแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP สานสัมพันธ์สองแผ่นดิน ระนอง – เกาะสอง (ไทย-สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา) จัดขึ้นเพื่อสร้างพันธมิตรด้านการค้าความร่วมมือระหว่างประเทศไทยกับสหภาพเมียนมาและเป็นการสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของประเทศไทย และเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP และ OTOP Trader ของจังหวัดที่มีพื้นที่ติดชายแดนได้เรียนรู้แนวทางในการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานสินค้าให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนประเทศเพื่อนบ้าน

ตลอดจนมีโอกาสเจรจาทำการค้ากับนักธุรกิจของประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งจัดงานขึ้น ระหว่างวันที่ 17-21 กุมภาพันธ์ 2561 โดยภายในงานมีการออกบูธร้านค้าสินค้า OTOP จากจังหวัดต่างๆและของประเทศเพื่อนบ้านมากมายด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง