X
เทศกาลอาหาร พรานฟู๊ดเฟสติวัล เดอะบรีโอ้ พุทธมณฑลสาย 4

เทศกาลอาหารสุดเจ๋ง พรานฟู๊ดเฟสติวัล รวมร้านเด็ดนครปฐม

 

นครปฐม : “เช็คอินกินกับสามพราน” ระดมร้านอาหารเด็ดชื่อดังนครปฐม กว่า 60 ร้าน ในนครปฐม เนรมิตงานเทศกาลอาหารสุดเจ๋ง “พรานฟู๊ดเฟสติวัล” รวมเมนูเด็ด ร้านเด่น ทั่วนครปฐม ส่งมอบความอร่อย 4 วัน 4 คืน เพื่อนักกิน นักชิม 4-7 เมษายน นี้ ที่ เดอะบรีโอ้ พุทธมณฑลสาย 4

เริ่มแล้วงาน พราน Foodfestival วันที่ 4-7 เมษายน 2562 ที่เดอะบรีโอ้ วงแหวนพุทธมณฑลสาย 4 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.-22.00 น.จัดโดยกลุ่มเพจ “เช็คอินกินกับสามพราน” เพจแนะนำร้านเด็ด อาหารดัง ในจังหวัดนครปฐม รวบรวมร้านเด็ด ร้านดังในนครปฐม กว่า 60 ร้าน มารวมกันไว้ที่เดียว เพื่อส่งมอบความอร่อยให้กับทุกท่าน นักกิน นักชิมไม่ควรพลาดงานนี้

ท่านจะได้พบกับร้านเด็ด ร้านดัง อาทิ เจ๊แขกแหกปาก  เอ็มโตเกียวกตัญญู 4Seafood เจ๊แมงปอวัดไทร เค้กSumalee เค้กBakemyday กระเฉดยีญวน ยำเจ๊ฝ้าย ขาหมูไทยเพชร แพนด้าคิงส์ โกโก้คาเมะ ชาเซนปาน บิงซูติดนม ขนมไทยชฎา ฯลฯ ตลอดจนสินค้าแบรนด์ดังจากนครปฐม อาทิ ตี๋เล็กซาลาเปา Cherryicecream สามพรานฟาร์ม Aloha มงคลชัยชิฟฟ่อน และ อื่นๆอีกมากมาย เหล่าศิลปินพร้อมสลับหมุนเวียนสร้างความสุข พี่โอ้เสกสรรค์ เอ็มมี่ แอมมี่Thevoiceวงโล้นบอย  พี่ตูนนปาล์มี่ พี่แอ๊ดเสิ่นเจิ้นสร้างความฮา ตลอดจน เหล่าผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์มากมาย 4-7 เมษายน นี้ ที่เดอะบรีโอ้ งานเทศกาลอาหาร ที่คุณมาวันเดียวไม่พอ

“พรานปั้น” หนึ่งในทีมงานเพจ “เช็คอินกินกับสามพราน” บอกกับ 77ข่าวเด็ด ว่า งานนี้พวกเราเพจเช็คอินกินกับสามพราน ได้รวบรวมร้านเด็ดๆ ในนครปฐม มารวมกันอยู่ในที่ที่เดียว เพื่อคนที่มาไม่ต้องไปตามหา ไปเสาะแสวงหาในแต่ละร้าน แต่ละที่ หรือตามรอยพรานไปกิน ไปชิม ขอให้มาที่งานนี้ มีประมาณ 60 ร้านในนครปฐม ไม่ว่าจะเป็นร้านยำ ร้านขนม อาหารคาว อาหารหวาน น้ำ เครื่องดื่มต่างๆ ล้วนแต่คัดที่เด็ดๆ มาแล้ว

“พรานปั้น” บอกอีกว่า คนที่มางานนี้ คุณจะได้ตระการตา กับหลากหลายเมนูอาหาร และได้รับความอร่อยกลับไป เพราะว่าแต่ละร้านคุณไม่ต้องคิดเยอะเลย เข้าร้านไหนอร่อยร้านนั้น ปั้นการันตี เพราะว่าพวกเรา สามพราน ไปล่ามาให้ท่านแล้ว ไฮไลท์ของกินเด็ดๆ สำหรับงานนี้ ที่พลาดไม่ได้เลย อย่างแรกคือ ขนมครกเจ๊แขก แหกปาก กระเพราปากแตก และอีกกว่า 60 ร้าน

POP : 77ข่าวเด็ด / นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน