X

รอง ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่เกิดเหตุลั่นไอ้เด๋ออย่าคิดหนีคิดสู้ที่อยู่ของมันคือคุก

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช. ภ.1 ลงพื้นที่ หมู่ที่ 8 ต.คลองเกตุ สถานที่เกิดเหตุนายมนตรี หรือเด๋อ ปภัสสโร อายุ 32 ปี ข่มขืนแล้วฆ่า นางหวน อยู่คง อายุ 54 ปี อย่างโหดเหี้ยมทารุณจนตับแตก กลางไร่มันสำปะหลังชาวบ้าน ก่อนหลบหนี โดยฉวยกางเกงขายาว และกางเกงในของผู้เสียชีวิตไปด้วย ทิ้งกางเกงขายาว กางเกงในตัวเอง และรองเท้า คลำทางหลบหนีฝ่าความมืดไปได้อย่างลอยนวล ทิ้งปมปริศนาให้ตำรวจ สภ.โคกสำโรง ติดตามไล่ล่าอย่างไร้ทิศทาง โดยหลักฐาน เบาะแสที่พบได้เพียงความว่างเปล่า ทั้งที่มีรางวัลในการนำจับ แจ้งข้อมูลก็ตาม สร้างความหวั่นวิตกให้กับชาวบ้านที่เป็นหญิงที่อยู่ในพื้นที่ชนบท หลัง รอง.ผบช.ภ.1ออกมาเตือนให้ระวังภัยไอ้เด๋อ เนื่องจากเป็นบุคคลเป็นภัยอันตรายต่อสังคม

รอง ผบช. ภ.1 ได้ลงพื้นที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง โดยมี พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี และ พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ พาลงพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่ง รอง.ผบช.ภ.1 ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ในคดีนี้ว่าเป็นคดีอุฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ เป็นคดีที่พี่น้องประชาชนให้ความสนใจ ทางตำรวจภาค 1 ภ.จว.ลพบุรี และ สภ.โคกสำโรงไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อกดดันไล่ล่า ไอ้เด๋อให้จงได้ ถึงแม้มันจะมีชีวิตอยู่หรือไม่ ก็ต้องหาตัวหาศพให้เจอ หรือหนีเตลิดออกนอกประเทศไทยก็ต้องตามให้เจอจนได้ เพราะมันเหิมเกริมโหดร้ายทารุณเหลือเกิน ทำได้แม้กระทั่งคนให้ที่กิน ที่ซุกหัวนอน ขณะนี้ได้สั่งการให้ ตร.ชุดสืบสวนภาค 1 ลงพื้นที่ สภ.โคกสำโรง สถานที่ที่ไอ้เด๋อเคยอาศัย บ้านเกิด และบ้านเพื่อนสนิท ซึ่งพอทราบเบาะแสบ้างแล้วถึงแหล่งกบดานโดยมี ประชาชนแจ้งเบาะแส

ทั้งนี้ รอง ผบช.ภ.1 ยังได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ในภาค 1 ให้เร่งไล่ล่าติดตามไอ้เด๋อให้จงได้ และยังได้ประกาศเตือนผู้หญิงในพื้นที่ชนบท เขตรอยต่อ อ.โคกสำโรง ขอให้ระมัดระวังภัยจากบุคคลคนนี้ และยังฝากไปถึงผู้ที่ทราบเบาะแส หรือไอ้เด๋อที่ดูข่าวอยู่ในขณะนี้ อย่าได้คิดหลบหนี ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ ขอให้มอบตัวเพื่อรับใช้กรรมที่ก่อ ซึ่งสถานที่ที่ไอ้เด๋อจะอยู่มีที่เดียวเท่านั้นคือคุก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน