X

เป็นแม่ลูกทุกชาติไป!!!ศพถึงบ้าน แม่เผยลาง 7วันโทรขอให้แม่รับกลับบ้าน


ชุมพร-เป็นแม่ลูกทุกชาติไป!!!ศพถึงบ้าน แม่เผยลาง 7วันโทรขอให้แม่รับกลับบ้าน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 14 มค.62 ที่ สำนักสงฆ์แหลมเศียร หมู่ที่ 16 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร  พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปะชัย ผบก.ตร.ชุมพร พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี รอง ผบก.ตร.ชุมพร พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ ขวัญศรี ผกก.สภ.ละแม พร้อมด้วย นายสุวพงศ์  วรประดิษฐ์ นายอำเภอละแม ข้าราชการ ตำรวจ ตชด. ทหาร ชาวบ้าน หลายร้อยคน ได้ ร่วมกัน รับ ศพของ ส.ต.อ.เฉลิมพล คมขำ ตำรวจ สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ที่ ถูกคนร้ายกลุ่มก่อความไม่สงบ ใน 3 จว.ชายแดนใต้ ยิงเสียชีวิต

ร่างของ ส.ต.อ.เฉลิมพล  ที่คลุมธงชาติ จาก จ.ปัตตานี เดินทางโดยเครื่องบิน มาลงที่สนามบิน กองบิน 41 จ.สุราษฏร์ธานี แล้วเดินทางด้วยรถยนต์ ไปยัง วัดแหลมเศียร ระยะทาง 100 กม. ห่างจาก ถนนเอเซีย41 ขึ้นไป บนภูเขาชะมด 22 กม. เมื่อไปถึง พล.ต.ต.สหรัฐ ผบก.ตร.ชุมพรได้สั่งการให้ ตำรวจตั้งขบวนแถวรอรับศพ พร้อมทั้งนำไปตั้งไว้ในศาลาบำเพ็ญกุศลศพ  หลังจากนั้น ได้ทำการเคารพศพ และ ประกอบพิธีทางศาสนา เป็นวันแรก ท่ามกลางญาติพี่น้อง และ ชาวบ้านหลายร้อยคนที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ

ในขณะที่ นางอุไร คมขำ อายุ 53 ปี มารดา อยู่ในอาการเศร้าโศกตลอดเลา มีผู้ที่โผเข้ากอด ร้องไห้ เสียใจ ตลอดเวลา กล่าวว่า “เสียใจมาก เนื่องจาก น้องตั้ม เป็นลูกชายคนโต ในลูก3 คน เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงชองครอบครัว หลังจากจบ ช่างยนต์ จาก วิทยาลัยการอาซีพหลังสวน จ.ชุมพร ก็ไปเรียน ปริญญาตรี ใน กทม. แล้วไปสมัครสอบไปเป็นตำรวจ เพื่อรับราชการ ใน 3 จว.ชายแดนใต้ได้ 5 ปีที่ผ่านมา อยากให้ลูกไปอยู่ในภพภูมิที่ดี เกิดมาเป็นแม่ลูกกันทุกชาติ

ทางด้าน นายจักรา คมขำ อายุ 56 ปี บิดา กล่าวว่า เสียใจมากตั้งใจให้ลูกมีชีวิตที่ดีกว่านี้ แต่ต้องมาเสียชีวิต ก็ขอให้ลูก ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี  นางอุไร เปิดเผยอีกว่า น้องตั้มพึ่งกลับมาร่วมงานศพ ย่าเมื่อ 1 เดือนที่ผานมา โทรคุยกันทุกวัน ก่อนเกิดเหตุ 7 วันได้พูดเป็นลางสังหรณ์ ว่า อยากกลับบบ้าน อยากให้แม่ไปรับกลับบ้าน พูดตลอดทั้ง 7 วันที่โทรมา แม่ก็ ได้แต่บอกว่า ให้อดทน เมื่อมีเวลาว่างจะรีบไปรับลุกกลับบ้าน” ก่อนจะร่ำไห้อย่างหนัก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน