X

ขอนแก่นเชิญชมงานแสดงผ้าทอที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ‘มหกรรมผ้าทออีสานสู่สากล : THAILAND ESAN FABRIC EXPO 2023 ’29 มี.ค. – 2 เม.ย. นี้ ณ ศูนย์ประชุม KICE

วันนี้ (27 มี.ค. 66) ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติชอนแก่น(KICE) อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายชาญชัย ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานแถลงข่าวงานแสดงสินค้าผ้าทอ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มหกรรมผ้าทอสานสู่สากล : THAILAND ESAN FABRIC EXPO 2023

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น เชิญร่วมงานแสดงสินค้าผ้าทอที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มหกรรมผ้าทออีสานสู่สากล Thailand Esan Fabric Expo 2023 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 2 เมษายน ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (KICE) อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น สุดยอดงานแสดงและจำหน่าย ผ้าทออีสาน พื้นบ้านมรดกภูปัญญาไทย ตระการตากับสินค้าผ้าทออีสานจาก 20 จังหวัด จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ


ภายในงานจะจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผ้าทออีสานจากผู้ผลิต/ผู้ประกอบกราสินค้าผ้าทออีสาน 20 จังหวัด ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กว่า 220 คูหา เพื่อแสดงศักยภาพผู้ประกอบการผ้าทออีสานในฐานะผู้ผลิตผ้าทอคุณภาพที่ตอบโจทย์ตลาดและสอดรับกับเทรนโลกได้ครบเครื่องทุกองค์ประกอบธุรกิจผ้าทอเพื่อเป็นการส่งเสริมและขยายช่องทางการตลาด และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับชุมชนและผู้ประกอบการอย่างครบวงจรให้สามารถแข่งข้นได้ทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ


โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การจำหน่ายสินค้าผ้าทอสุดล้ำค่าจากผู้ประกอบการผ้าทออีสานจาก 5 กลุ่ม 20 จังหวัด จำนวน 180 คูหา และผู้ประกอบการจากต่างภูมิภาค จำนวน 20 คูหา ผู้ประกอบการอาหารดีเด่นนจากภาคอีสานทั้ง 20 จังหวัดอีก 20 คูหา รวมทั้งสิ้น 220 คูหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น