X

สายเมามักง่าย !!! แอบย่องนำถุงขวดเหล้ามาทิ้งหน้าบ้านคนอื่น

เชียงราย-สายดื่มแอบย่อง นำขวดเหล้าไปทิ้งหน้าบ้านคนอื่น บังเอิญถุงหล่นตกแตก ตกใจ รีบขึ้นรถขับเผ่นหนีหาย

กลางดึกคืนวันที่ 25 มี.ค.2566 บริเวณหน้าร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งติดริมถนน เลขที่ 99 ม.1 ต.เมืองพาน อ.พาน  จ.เชียงราย กล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋งรหรู แวนสีขาว มีซันรูฟหลังคารถ มาจอดที่หน้าร้านคาร์แคร์กลางดึง มีชายรูปร่างสูง สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น เดินไปท้ายรถเก๋งหรู กดประตูท้ายรถอัตโนมัติ อุ้มถุงขยะสีดำขึ้นมา ประคองเดินอุ้มไปทิ้ง ถังขยะหน้าร้านคาร์แคร์ ระหว่างอุ้มไปไม่ถึง ถุงขยะเกิดรั่ว ทำให้ขวดในถุงขยะตกแตกกระจายเกลื่อนกระจายพื้น ไม่ทันใส่ลงถังขยะ จากนั้นชายคนดังกล่าว รีบเดินไปปิดท้ายรถ แล้วขับรถเผ่นหนีหายไป แบบเหมือนไม่มีอะไร และไม่ยอมเก็บกวดเศษขวดที่ตกแตกกระจาย โดยไม่คิดถึงใจเจ้าของถังขยะ

วันที่ 27 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายเอก เจ้าของร้านคาร์แคร์ดังกล่าว ทราบว่า ตอนเช้าตื่นขึ้นมาไปดู พบเป็นถุงขยะที่ตกแตกเกลื่อนกระจายหน้าร้าน เป็นขวดเหล้า และโซดาจำนวนมาก ไม่รู่ว่าใครเป็นคนเอามาทิ้ง จึงไปเปิดกล้องวงจรปิด จึงทราบว่ามีคนขับรถแอบเอามาทิ้งถังขยะ แต่ถุงมารั่วก่อน ทำให้ขวดเหล้าโซดา ตกแตกกระจายเต็มพื้นหน้าร้าน  นายเอกได้ไปสอบถาม คนบริเวณใกล้เคียง ก็ไม่มีใครทราบว่า ชายและรถคันดังกล่าว ว่าเป็นใครมาจากไหน

นายเอกคาดว่าชายคนดังกล่าว เคยขับรถผ่านไปมา เล็งเห็นถังขยะหน้าร้านมันใหญ่ อีกทั้งเส้นทางห่างบ้านผู้คน จึงคิดนำมาทิ้ง  นายเอกยังกล่าวอีกว่า ห่างจากร้านคาร์แคร์ของตนไปไม่ 100 เมตร มีร้านรับซื้อของเก่า ชายคนดังกล่าว ควรจะเอาไปทิ้งที่หน้าร้านขายของเก่า จะดีกว่านี้ หรือเอาไปขายให้ร้านขายของเก่าก็ดี อาจจะได้ค่าเหล้าขาวอีกขวด ซึ่งตนเองก็ไม่ได้จะว่าอะไร เพีนงแต่ทำตกแล้วควรเก็บให้เรียบร้อย ไม่ควรให้เป็นภาระของคนอื่น  จึงอยากฝากเตือนชายสายคอเหล้า คนดังกล่าว เลยร้านตนเองไปอีกนิด มีร้านรับซื้อขวด ให้เอาไปที่ร้านรับซื้อของเก่าเลย ไม่ต้องเอามาทิ้งตรงนี้ไม่มีประโยชน์ ไปที่ร้านขายของเก่ายังขายได้เงิน ไปซื้อโซดา หรือน้ำแข็งก็ได้อีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881